Phụ huynh đánh cháu bé hai tuổi đến trình diện công an thành phố Lào Cai

NDO -

Chiều 4-10, Công an thành phố Lào Cai cho biết, đối tượng đánh cháu bé hai tuổi ở Trường mầm non Trump Kids đã đến trình diện cơ quan công an để làm việc sau thông báo truy tìm toàn quốc do Công an thành phố Lào Cai phát đi.

Đối tượng đánh cháu bé hai tuổi ở Trường mầm non Trump Kids trình diện tại cơ quan công an thành phố Lào Cai.
Đối tượng đánh cháu bé hai tuổi ở Trường mầm non Trump Kids trình diện tại cơ quan công an thành phố Lào Cai.

Lãnh đạo Công an thành phố Lào Cai cho biết, vào lúc 9 giờ, ngày 4-10, đối tượng Bùi Mạnh Hùng, sinh năm 1988, trú tại Khu chung cư Tecco, thuộc phường Kim Tân, TP Lào Cai đã đến trình diện tại trụ sở đơn vị để làm việc theo nội dung ghi trong giấy triệu tập người này đã được gửi đi hai lần trước đó. Sau hai lần triệu tập nhưng không có mặt, Công an thành phố Lào Cai đã phát thông báo truy tìm đối tượng này trong phạm vi toàn quốc trước đó một ngày.

Tại cơ quan công an, bước đầu, Hùng đã thừa nhận hành vi dùng tay tát cháu bé như hình ảnh trong clip được đăng tải trên mạng xã hội và đơn tố cáo của mẹ cháu bé bị Hùng đánh tại Trường mầm non Trump Kids. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Lào Cai đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ, ngày 30-9, tại Trường Mầm non Trump Kids, phường Cốc Lếu, TP Lào Cai xảy ra sự việc phụ huynh tên Hùng đã có lời lẽ không hay và có hành vi giật tóc, tát vào mặt, vào đùi cháu Phạm Trương Bảo An khi thấy cháu bé này tranh giành đồ chơi và cắn vào tay con gái mình.

Sự việc được camera ghi lại và được chia sẻ trên mạng xã hội và gây bức xúc dư luận; đồng thời mẹ cháu bé bị đánh đã có đơn tố cáo gửi cơ quan công an thành phố Lào Cai đề nghị làm rõ vụ việc.

Làm rõ vụ phụ huynh đánh bé hai tuổi ở Lào Cai