Đảng Đoàn HĐND thành phố Hà Nội kiểm điểm công tác năm 2020

NDO -

Chiều 24-12, đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã dự Hội nghị kiểm điểm kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo năm 2020 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 của Đảng Đoàn HĐND thành phố Hà Nội.

Đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy phát biểu ý kiến tại hội nghị.
Đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy phát biểu ý kiến tại hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Vương Đình Huệ yêu cầu, khi kiểm điểm, Đảng Đoàn HĐND thành phố cần nêu bật những thành công, đóng góp của công tác lãnh đạo trong hoạt động; đồng thời đúc kết được những kinh nghiệm cần thiết cho công tác lãnh đạo và hoạt động của HĐND thành phố với tư cách cơ quan dân cử cao nhất ở địa phương. Năm 2021 sẽ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021-2026, Đảng Đoàn HĐND thành phố cần lãnh đạo, chỉ đạo công tác theo đúng chỉ thị của T.Ư và của Thành ủy để tiến hành bầu cử thành công, chọn ra được các đại biểu xứng đáng là người đại diện cho nhân dân, cho cử tri Thủ đô. 

Đảng Đoàn HĐND thành phố Hà Nội kiểm điểm công tác năm 2020 -0
 Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn phát biểu ý kiến tại hội nghị. 

Đồng chí Vương Đình Huệ đề nghị cần kiểm điểm sâu hơn về việc thực hiện quy chế làm việc của Đảng Đoàn HĐND thành phố, nhất là mối quan hệ phối hợp giữa các cơ quan trong hệ thống chính trị của Thủ đô. Đồng thời có những kiến nghị, đề xuất xác đáng các cơ chế, chính sách, quyết định quan trọng đến phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh cho Thủ đô.