Hỗ trợ trang thiết bị cho các cơ sở y tế ở Đắk Lắk

NDO -

Sáng 3/8, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk H’Kim Hoa Byă cho biết, đơn vị đã bàn giao các trang thiết bị y tế do các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trao tặng đến các cơ sở y tế trong tỉnh phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Các đơn vị trao tặng khẩu trang y tế kháng khuẩn cho Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh Đắk Lắk để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Các đơn vị trao tặng khẩu trang y tế kháng khuẩn cho Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh Đắk Lắk để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, trong những ngày qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk tiếp nhận được nhiều trang thiết bị y tế do các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh đến trao tặng phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Cụ thể, Công ty TNHH triển lãm Thanh Tú, TP Hồ Chí Minh trao tặng 10.000 đôi găng tay; Công ty Cổ phần Tập đoàn Richard, TP Hồ Chí Minh ủng hộ 15.000 đôi găng tay; Công ty Bất động sản Song Long, Hà Nội ủng hộ 1.000 bộ đồ bảo hộ y tế và 5.000 găng tay; Công ty phát triển hạ tầng Khu công nghiệp Hòa Phú ủng hộ 5.000 găng tay; Công ty Lọc Sơn Hà 10.000 găng tay; Đại đức Thích Giác An...

Để kịp thời hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19, ngay sau khi tiếp nhận, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk đã trực tiếp trao số trang thiết bị này cho Sở Y Tế Đắk Lắk và các đơn vị y tế trên địa bàn để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk H’Kim Hoa Byă đề nghị Sở Y tế Đắk Lắk và các đơn vị được hỗ trợ các trang thiết bị y tế sử dụng và phát huy hiệu quả công năng của các thiết bị, góp phần vào công tác phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh.

Theo Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk, tính đến 6 giờ sáng 3/8 trên địa bàn toàn tỉnh ghi nhận 283 ca mắc Covid-19, trong đó có 7 ca đã được điều trị khỏi, xuất viện; có 2.522 người đang cách ly tập trung và 35.239 người đang cách ly tại nhà và nơi cư trú để phòng, chống dịch Covid-19.

Ủng hộ phòng chống dịch Covid-19