Quảng Ninh yêu cầu xử nghiêm vụ học sinh cấp 3 bị đánh hội đồng

NDO -

NDĐT - Ngay khi nhận được thông tin vụ việc học sinh cấp 3 bị đánh hội đồng dẫn đến chấn thương, ngày 7-4, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có thông báo hoả tốc số 2190 gửi Sở Giáo dục tỉnh Quảng Ninh và cơ quan chức năng TP Hạ Long với nội dung chỉ đạo xác minh làm rõ thông tin vụ việc liên quan đến em N.T.H.L. cùng một người bạn bị đánh hội đồng dẫn đến chấn thương và hoảng loạn tinh thần tại Hạ Long.

Em Nguyễn Thị H L. Đang được điều trị tại bệnh viện.
Em Nguyễn Thị H L. Đang được điều trị tại bệnh viện.

Cũng trong chiều 7-4, sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Quảng Ninh đã có văn bản chỉ đạo phòng giáo dục Hạ Long và các trường THPT trên địa bàn xác định xem có học sinh của trường mình trong clip hay không, nếu có yêu cầu học sinh tường trình lại vụ việc, và có hình thức xử lý nghiêm.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 6-4, tại khu vực gần Cung quy hoạch và tổ chức hội chợ Quảng Ninh, đường Trần Quốc Nghiễn, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra vụ một nữ học sinh cùng bạn bị đánh hội đồng dẫn đến chấn thương đầu phải đưa cấp cứu tại bệnh viện.

Theo nhân chứng tại hiện trường cho biết:"Nạn nhân bị gần chục bạn khác lao vào đánh, dùng chân đạp vào người và đầu, phải một lúc sau khi có nhiều người can mới dừng lại để người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Nạn nhân bị đánh là em N.T.H.L. (17 tuổi, trú tại Cao Xanh, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) hiện là học sinh THPT trên địa bàn TP. Hạ Long đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa Khoa tỉnh Quảng Ninh với chấn thương vùng đầu, mắt trái bị tím bầm, sưng phù nề xây xát vùng trán, và đặc biệt tinh thần đang hoảng loạn sau sự việc xảy ra.

Ngay sau đó cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh và TP. Hạ Long đã vào cuộc xác minh vụ việc.