Cháy lớn tại điểm chứa xăng dầu

NDO -

Một điểm chứa xăng dầu tại chân cầu vượt Quán Toan 1, thuộc đại bàn xã Bắc Sơn, huyện An Dương (TP Hải Phòng) đã hai lần bốc cháy trong sáng 21-8. Hai xe téc chở dầu, một xe con và nhiều dụng cụ khác trong khu vực bị thiêu rụi.

Hiện trượng vụ cháy.
Hiện trượng vụ cháy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 20 phút sáng 21-8, tại khu vực kho bãi của Công ty TNHH Vận tải thương mại xăng dầu Bắc Hà xảy ra cháy. Vụ cháy phát ra từ một chiếc xe téc chở dầu. Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát mạnh sang chiếc xe téc đậu kế bên, lan ra khu vực kho là container và lán chứa các thùng phuy đựng dầu. Ngọn lửa và khói đen bốc cao.

Lực lượng Cảnh sát PCCC (Công an TP Hải Phòng) phải huy động năm xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Đến khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, khoảng hơn một giờ đồng hồ sau, đám cháy ở khu vực này lại bùng phát trở lại. Đến hơn 11 giờ trưa, đám cháy mới lại được không chế.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng hai chiếc xe téc cùng một số vỏ container có chứa các thùng phuy đựng dầu bị cháy rụi. Lửa cũng thiêu rụi một trụ biển quảng cáo lớn đặt tại khu vực này.

Các cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại.