Phát hành thẻ Flexicard

ND - Ngày 13-10, Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) chính thức phát hành thẻ Flexicard - phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt - đa năng, đa tiện ích, với nhiều tính năng vượt trội trong lĩnh vực công nghệ ngân hàng và thanh toán nội địa. Ðặc biệt, thẻ Flexicard có thể mua xăng, dầu và rút tiền mặt tại hơn 1.700 cửa hàng xăng, dầu của Petrolimex trên toàn quốc.

Thẻ Flexicard đa năng là sự kết hợp đầy đủ hai tính năng: tính năng trả trước (Prepaid) và tính năng ghi nợ (Debit) trên cùng một phôi thẻ. Hai tính năng này cho phép chủ thẻ sử dụng được cả công nghệ thẻ từ truyền thống và công nghệ thẻ Chip không tiếp xúc lần đầu tiên được kết hợp trên thẻ Flexicard ở Việt Nam. Cho phép chủ thẻ được hưởng đầy đủ tiện ích của cả hai tính năng trên cùng một tấm thẻ, hạn chế rủi ro khi giao dịch, có độ bảo mật cao.

Nhân dịp ra mắt thẻ Flexicard, Petrolimex và PG Bank giới thiệu chương trình khuyến mại "đồng hành cùng thẻ xăng dầu Petrolimex" áp dụng từ ngày 15-10-2009 đến hết ngày 12-1-2010.

PV