Trao học bổng Vừa A Dính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Kon Tum

NDO -

Ngày 28-12, tại huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum, đồng chí Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính cùng đoàn công tác đã đến thăm và trao học bổng cho học sinh đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Kon Tum.

Đồng chí Trương Mỹ Hoa phát biểu tại buổi lễ trao học bổng Vừ A Dính tại huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum.
Đồng chí Trương Mỹ Hoa phát biểu tại buổi lễ trao học bổng Vừ A Dính tại huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum.

Đồng chí Trương Mỹ Hoa chia sẻ với những khó khăn, gian khổ của các giáo viên, học sinh ở huyện Tu Mơ Rông nói riêng và toàn tỉnh Kon Tum nói chung. Đồng chí đánh giá cao ngành Giáo dục tỉnh Kon Tum trong việc chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dạy và học tại địa phương, từ đó, giúp các em học sinh vùng cao có thêm động lực, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, trở thành tấm gương sáng trong học tập, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Tại buổi lễ, đồng chí Trương Mỹ Hoa trao học bổng cho 45 em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại huyện Tu Mơ Rông và trao tượng trưng 35 suất học bổng cho các em học sinh tại huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum. Mỗi suất quà trị giá một triệu đồng và các đồ dùng học tập để các em phục vụ cho năm học mới. Đây là những phần quà rất ý nghĩa, động viên tinh thần cho các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số nỗ lực phấn đấu, vươn lên trong học tập, đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Trao học bổng Vừa A Dính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Kon Tum -0
 Đồng chí Trương Mỹ Hoa trao học bổng cho các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại tỉnh Kon Tum.

Chủ tịch UBND huyện Tu Mơ Rông Võ Trung Mạnh cảm ơn đồng chí Trương Mỹ Hoa và Quỹ học bổng Vừa A Dính đã dành sự quan tâm đặc biệt cho học sinh đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương. Thông qua những phần học bổng, các em học sinh sẽ có thêm điều kiện về vật chất và tinh thần để tiếp tục đến trường, yên tâm học tập. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các em học sinh được nhận học bổng nỗ lực hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, đóng góp xây dựng huyện Tu Mơ Rông ngày càng phát triển.