Làm rõ cấp phép thành lập Trường TH-THCS Nguyễn Khuyến

NDO -

Liên quan đến vụ trường cho hơn 800 học sinh đi học trong mùa dịch, ngày 19-8, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã ký văn bản hỏa tốc về việc kiểm tra, xử lý trách nhiệm Trường tiểu học, trung học cơ sở (TH-THCS) Nguyễn Khuyến cho học sinh tập trung trở lại trường trong thời gian thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. 

Lực lượng chức năng kiểm tra tại Trường tiểu học, trung học cơ sở Nguyễn Khuyến.
Lực lượng chức năng kiểm tra tại Trường tiểu học, trung học cơ sở Nguyễn Khuyến.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu Chủ tịch UBND TP Biên Hòa cần khẩn trương kiểm tra, làm rõ và xử lý nghiêm trách nhiệm của Trường TH-THCS Nguyễn Khuyến về việc cho học sinh tập trung trở lại trường trong thời gian thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Trong ngày 19-8, UBND TP Biên Hòa phải báo cáo về UBND tỉnh  kết quả xử lý vụ việc.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu Chủ tịch UBND TP Biên Hòa chỉ đạo rà soát lại hồ sơ thành lập và cấp phép hoạt động của Trường TH-THCS Nguyễn Khuyến (trong Trường đại học Công nghệ Đồng Nai) theo đúng quy định của pháp luật; xử lý nghiêm trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong việc thành lập và cấp phép hoạt động của Trường TH-THCS Nguyễn Khuyến không đúng quy định của pháp luật. Báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh trong tháng 8-2020.

Anh_1-1597826715927.jpg
Văn bản hỏa tốc của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai.