5 bài tập thể dục cho học sinh nâng cao sức khoẻ phòng chống Covid-19

NDO -

Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết đã phối hợp cùng Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc tại Việt Nam (UNICEF tại Việt Nam) xây dựng các bài tập thể dục cho trẻ mẫu giáo và học sinh để nâng cao sức khoẻ phòng, chống dịch Covid-19. 

5 bài tập thể dục cho học sinh nâng cao sức khoẻ phòng chống Covid-19

Bộ GD-ĐT đã phê duyệt năm bài tập thể dục (dưới dạng video) và tài liệu hướng dẫn tập luyện dành cho trẻ mẫu giáo, học sinh tiểu học, THCS, THPT để luyện tập nâng cao sức khoẻ. 

Các bài tập thể dục sẽ được Bộ GD-ĐT giới thiệu, phổ biến tới các đợn vị trường học để học sinh tham khảo, luyện tập. Các đĩa DVD bài tập thể dục sẽ được phát ành tới các sở GD-ĐT; đồng thời đăng tải trên hạ tầng số như Cổng thông tin Bộ GD-ĐT, trang fanpage của Vụ Giáo dục thể chất...

Các bài tập thể dục được xây dựng riêng cho từng đối tượng học sinh của các cấp học, trên nền nhạc là những bài hát sinh động có nội dung tuyên truyền về phòng, chống dịch Covid-19, như: Em phòng, chống Corona ở trường; Chống dịch như chống giặc; Ghen Covy…

Bộ GD-ĐT khuyến khích các đơn vị nhà trường triển khai tuyên truyền, giới thiệu, phổ biến rộng rãi các bài tập thể dục tới các học sinh.