VinaPhone thêm 10 triệu thuê bao trong năm 2010

NDO - NDĐT - Tổng kết những kết quả hoạt động của VinaPhone năm 2010, ngày 20-1, trong chương trình “Muôn lời cảm ơn từ VinaPhone”, đại diện nhà mạng này cho biết, năm qua mạng đã phát triển khoảng 10 triệu thuê bao, đưa tổng số thuê bao đang hoạt động thực trên mạng lên 35 triệu thuê bao.

Năm 2010, doanh thu của VinaPhone đạt trên 28.172 tỷ đồng, vượt 106% so với kế hoạch. Đặc biệt, doanh thu các dịch vụ phi thoại tăng mạnh, đạt 21% trên tổng số doanh thu của VinaPhone.

VinaPhone tiếp tục được đầu tư mở rộng vùng phủ sóng 3G trên tất cả các thành phố, tỉnh lỵ trên khắp cả nước, tăng các trạm BTS lên 22.000 trạm, mở rộng dung lượng mạng lưới thêm 30 triệu thuê bao.

Nhiều dịch vụ giá trị gia tăng, đặc biệt là các dịch vụ trên nền 3G, tiếp tục được triển khai để cung cấp cho khách hàng thêm nhiều tiện ích, ví dụ như: MoMo, Vinasport, GameLoft, TeenPortal, GoMobile, TopTeen, Imedia, TiniPet, MangaMob, SmartTopup, Family Care…

Cũng trong ngày 20-1, VinaPhone đã trao xe ô tô Camry 2.4 cho thuê bao đã trúng thưởng giải cao nhất của chương trình “Nạp thẻ may mắn”. Qua ba tháng thực hiện, chương trình đã thu hút hàng triệu lượt thuê bao tham gia chương trình và VinaPhone đã trao 26.700 giải thưởng ngày trị giá hai trăm nghìn đồng, 178 giải thưởng tuần và tháng là các điện thoại iPhone sành điệu. Tổng giá trị giải thưởng hơn 9 tỷ đồng.

Nhà mạng này cho biết, một trong những mục tiêu trọng tâm năm 2011 là phát triển, phổ cập hóa các dịch vụ 3G, khuyến khích khách hàng truy cập internet tốc độc cao qua mạng di động. VinaPhone đẩy mạnh đầu tư tăng cường mật độ các trạm thu phát 3G; phát triển vùng phủ sóng 3G rộng khắp, nâng cao dung lượng mạng lưới. Bên cạnh đó, tiếp tục phát triển các dịch vụ gia tăng, đặc biệt là các dịch vụ tiện ích trên nền mạng 3G. Xây dựng các gói dịch vụ với giá cước phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là giới trẻ, học sinh, sinh viên.

Năm 2011, VinaPhone dự kiến sẽ có hơn 40 triệu thuê bao thực hoạt động trên mạng.