Co.opmart chăm sóc sức khỏe khách hàng bằng ứng dụng trên điện thoại

NDO -

Ngày 4-6, Liên hiệp HTX Thương mại TP Hồ Chí Minh cho ra mắt tính năng mới của ứng dụng trên di động (app Saigon Co.op) có tính năng đếm bước chân khách hàng để quy đổi ra tặng e-voucher có tên “Bước càng nhiều tiết kiệm càng nhiều”. Đây được xem là công nghệ kết hợp ba lĩnh vực sức khỏe, tiêu dùng, công nghệ “hot” nhất hiện nay.

App Saigon Co.op.
App Saigon Co.op.

Tính năng mới của app Saigon Co.op được ra mắt trong thời điểm này khá phù hợp với bối cảnh cư dân đô thị, nhất là các bà nội trợ thành thị, ít có cơ hội tập thể dục, vận động thể chất để bảo vệ và nâng cao sức khỏe. Với cách tính đếm bước chân để tặng quà này, khách hàng thành viên Saigon Co.op vừa được khuyến khích di chuyển, vận động, đặc biệt là đi bộ trong các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra để nâng cao sức khỏe, vừa được hưởng nhiều ưu đãi của siêu thị giúp mua sắm tiết kiệm hơn.

Theo đó, cứ mỗi 3.000 bước chân được đếm trên app Saigon Co.op, khách hàng sẽ được tặng một e-voucher ngay trên ứng dụng để có thể mua hàng của chương trình siêu ưu đãi. Ứng dụng Saigon Co.op sẽ tự động cập nhật số bước chân khách hàng đi được sau 30 phút kể từ lúc khách hàng mở ứng dụng và số bước chân có thể được cộng dồn qua ngày để giúp khách hàng được đổi quà tặng nhiều nhất có thể. Hiện tại, chiến dịch này chưa hạn chế số lượng quà tặng tối đa cho một khách, mà chỉ giới hạn mỗi khách có thể nhận tối đa ba e-voucher mỗi ngày.

Để tham gia chiến dịch “Bước càng nhiều tiết kiệm càng nhiều”, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng app Saigon Co.op từ kho ứng dụng App Store hoặc Google Play (ảnh). Đối với điện thoại Android thì app Saigon Co.op liên kết vận hành song song với với ứng dụng có tên Google Fit, đối với IOS thì với ứng dụng Apple Health để đo lường số bước chân hằng ngày. Trong thời gian từ nay đến ngày 19-6, sáu khách hàng có tổng số bước chân nhiều nhất được App Saigon Co.op ghi nhận sẽ được tặng một cặp vé máy bay khứ hồi nội địa cho mỗi khách.

Ít vận động là mối quan ngại lớn đáng quan tâm trong xã hội hiện đại và chính là nguyên nhân chủ yếu gây nên chứng trầm cảm, mất ngủ, béo phì, cao huyết áp, các bệnh tim mạch và loãng xương,… ảnh hưởng nghiêm trọng chất lượng cuộc sống. Do đó, việc thường xuyên vận động, tập thể dục, đặc biệt là đi bộ sẽ cải thiện thị lực, tăng cường tuần hoàn máu chống bệnh tim mạch, tăng thể tích phổi, cải thiện tiêu hóa, giảm đau lưng, đồng thời giúp hệ cơ và hệ xương chắc khỏe hơn.

* Dịp này, Báo Sài Gòn Giải Phóng, Liên hiệp HTX Thương mại TP Hồ Chí Minh tổ chức thông tin về Chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh lần thứ 11 năm 2020 diễn ra từ ngày 6 đến 30-6. Chiến dịch sẽ xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu doanh nghiệp gắn hoạt động trách nhiệm xã hội và sản phẩm an toàn với người tiêu dùng, thân thiện môi trường. Các tình nguyện viên đóng vai trò đưa thông tin cần thiết đến cộng đồng.

Bên cạnh đó, Liên hiệp HTX Thương mại TP Hồ Chí Minh với hệ thống siêu thị Co.opmart cũng xây dựng những chính sách khuyến mãi, chính sách bán hàng với giá ưu đãi kết hợp bố trí các khu vực trưng bày riêng biệt cho sản phẩm thân thiện môi trường của doanh nghiệp xanh, doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường.

Ban tổ chức sẽ chọn các siêu thị Co.opmart rải đều trong cả nước để thiết lập mạng lưới 50 điểm đến xanh và bố trí lực lượng tình nguyện viên hỗ trợ người tiêu dùng nhận diện thương hiệu, sản phẩm xanh. Hệ thống siêu thị Co.opmart tiếp tục duy trì phương thức thay đổi hệ thống nhận diện sản phẩm xanh; vận động không sử dụng túi nilon tại siêu thị Co.opMart, thay bằng túi tự hủy và túi sử dụng nhiều lần; hỗ trợ vị trí trưng bày, trang trí, quảng bá cho doanh nghiệp xanh tham gia chương trình tại Co.opMart.

Co.opmart chăm sóc sức khỏe khách hàng bằng ứng dụng trên điện thoại ảnh 1

Giao diện của App Saigon Co.op đơn giả và thân thiện, dễ sử dụng.