CLB Happy Golf trao 20 suất học bổng “Vì trẻ em đến trường” tại Sóc Trăng

Tại sân West lake Golf (tỉnh Long An), Câu lạc bộ Happy Golf vừa tổ chức “Giải Golf giao hữu lần 3 năm 2021 - Vì trẻ em đến trường”. Giải lần này thu hút 144 tay golf là các nhà hảo tâm, nhà tài trợ và doanh nghiệp.

Đại diện Quỹ học bổng “Vì trẻ em đến trường” trao học bổng cho học sinh Trường tiểu học dân lập Cảnh Thành (tỉnh Sóc Trăng).
Đại diện Quỹ học bổng “Vì trẻ em đến trường” trao học bổng cho học sinh Trường tiểu học dân lập Cảnh Thành (tỉnh Sóc Trăng).

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức giải đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích của bốn bảng đấu cho các tay golf tham dự.

Tại sự kiện này, các doanh nghiệp và nhà hảo tâm đã đóng góp cho Quỹ “Vì trẻ em đến trường” hơn 300 triệu đồng.

Ngày 19-4 vừa qua, Ban tổ chức và đại diện Quỹ “Vì trẻ em đến trường” đã trao 20 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng/suất trong năm 2021 cho 20 em học sinh đang học tại Trường tiểu học dân lập Cảnh Thành ở ấp Âu Thọ B, xã Vĩnh Hải, Thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng. Các em học sinh này sẽ được quỹ hỗ trợ học bổng đến khi học hết bậc THPT.

Ngoài ra, Quỹ “Vì trẻ em đến trường” còn trao tặng 200 phần quà mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho 200 người mù tại Tịnh xá Ngọc Châu Như ở khóm Cà Lăng A Biển, phường 2, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng.

Trước đó, năm 2020, Quỹ “Vì trẻ em đến trường” cũng đã trao 20 suất học bổng cho 20 em học sinh đang học THCS, THPT trên địa bàn quận 6, TP Hồ Chí Minh.

Ông Trịnh Tu Long, Chủ tịch Câu lạc bộ Happy Golf, Chủ tịch Quỹ “Vì trẻ em đến trường”, cho biết: “Giải CLB Happy Golf lần 3 được tổ chức ngoài mục đích giao lưu kết nối giữa các thành viên CLB và các anh chị em Golfers, mà giải còn hướng tới là “Vì trẻ em đến trường” mang theo thông điệp “Thành công và chia sẻ”. Trên cả nước hiện còn nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện đến trường phải nghỉ học sớm phụ giúp gia đình. Xuất phát từ mong muốn các em được học hành đầy đủ để có tương lai tươi sáng hơn, CLB Happy Golf thành lập Quỹ “Vì trẻ em đến trường”. Quỹ sẽ hỗ trợ cấp học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn đến khi các em đến khi học hết THPT. Chúng tôi luôn mong muốn đóng góp một phần công sức cho xã hội đến với các hoàn cảnh đặc biệt, mang những phần quà có ý nghĩa làm động lực cho các em có đủ điều kiện để yên tâm trên con đường học tập của mình”.

“Dự kiến, trong thời gian tới quỹ học bổng sẽ được mở rộng để hỗ trợ nhiều em học sinh có hoàn cảnh có khăn trên cả nước, nhất là những em học sinh ở vùng sâu, vùng xa không có điều kiện đóng học phí. Thay mặt CLB Happy Golf, tôi xin chân thành cảm ơn các mạnh thường quân đã đóng góp cho Giải và Quỹ cùng những hiện vật vô cùng giá trị để mang đến buổi đấu giá với mục đích gây quỹ “Vì trẻ em đến trường”. Hy vọng trong tương lai chúng tôi sẽ vẫn còn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các nhà tài trợ để đem đến nhiều hoạt động ý nghĩa và cao đẹp”, ông Trịnh Tu Long chia sẻ.