Hòa mình cùng đại dương

Hãy tưởng tượng bạn đang được bao bọc trong chiếc bong bóng mầu xanh giữa biển khơi, ngắm nhìn đàn cá lười biếng bơi lội bên những rạn san hô đầy mầu sắc. Căn phòng ngủ sâu 4 m dưới mặt nước biển sẽ mang đến cho bạn những khung cảnh ngoạn mục và một trải nghiệm độc đáo không thể nào quên.

Hòa mình cùng đại dương
Hòa mình cùng đại dương ảnh 1

Được mệnh danh như viên ngọc Đông Phi, hòn đảo quyến rũ của đất nước Tanzania - Zanzibar là thiên đường cho các ý tưởng thiết kế resort đầy sáng tạo, với cảnh quan thanh bình, hoang sơ, cùng những bãi biển tuyệt đẹp. Khu nghỉ dưỡng Manta ở đây đã đi vào lịch sử kiến trúc khi thiết kế những căn phòng ngủ nằm trong lòng đại dương.

Cách hơn 250 m từ bờ biển, hành trình khám phá của bạn sẽ bắt đầu trên một chiếc thuyền gỗ truyền thống, đưa bạn lướt qua làn nước trong vắt như pha-lê của rạn san hô để tiến tới “hòn đảo nổi” của riêng mình.

Từ phía xa, trông Manta resort như một ngôi nhà gỗ một tầng lướt trên những con sóng nhẹ nhưng thực tế, nó lại được các kỹ sư Thụy Điển thiết kế gồm ba tầng với tầng giữa ngang mặt nước biển gồm phòng sinh hoạt và phòng tắm. Cất bước theo chiếc cầu thang gỗ dẫn lên sân thượng là khu vực thư giãn để tắm nắng ban ngày và ngắm sao ban đêm.

Thả mình trên chiếc giường tầng thượng, ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn lãng mạn dần buông xuống bên những người thân yêu và tận hưởng những làn gió biển trong lành giữa đại dương mênh mông bát ngát. Sau đó, hãy chờ đợi để có thể đắp lên mình chiếc “chăn” Ngân hà ngàn sao lấp lánh trong tiếng “thì thầm” êm dịu của biển khơi.

Không dừng lại ở đó, phần đặc sắc nhất của khu nghỉ dưỡng lại chìm sâu 4 m dưới mực nước biển Ấn Độ Dương, với tên gọi phòng ngủ dưới nước Manta (Manta Underwater Room). Một căn phòng với tường kính ẩn sát đáy biển hẳn sẽ mang đến một trải nghiệm không thể nào quên trong mỗi du khách.

Đêm xuống, nơi này như một thỏi nam châm thu hút bạch tuộc, mực, tôm cùng các đàn cá đủ mầu sắc quây quần. Ngắm nhìn những chú cá lười biếng bơi lội suốt đêm bên những rạn san hô phía ngoài cửa kính, bạn sẽ chẳng còn thiết tha ngủ nữa bởi sự thích thú muốn tận hưởng trọn vẹn căn phòng giữa đại dương càng nhiều càng tốt.