Sao Mai Huyền Trang ra mắt MV “Đóa sen ngời”

NDO -

NDĐT - Sau thành công của dự án âm nhạc “Mẹ là điều tuyệt vời nhất” được phát hành rộng rãi tới công chúng vào đầu năm 2019, Quán quân Sao Mai 2013 – ca sĩ Huyền Trang tiếp tục thực hiện một dự án âm nhạc về đề tài phụ nữ, đó chính là MV “Đoá sen ngời”.

Sao Mai Huyền Trang ra mắt MV “Đóa sen ngời”

MV “Đoá sen ngời” gồm hai ca khúc “Yếm”, “Tựa đoá sen ngời” do nhạc sĩ Lê Anh Thuỷ sáng tác riêng cho Huyền Trang. Đây là hai ca khúc mang âm hưởng dân gian nhưng được phối khí có pha trộn semi classic.

“Yếm” và “Tựa đoá sen ngời” là hai ca khúc ca ngợi vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ. Đạo diễn Trần Xuân Chung đã viết kịch bản và thực hiện MV “Đoá sen ngời” gồm hai ca khúc với câu chuyện được kết nối giữa các kiếp với nhau của một cô gái. Giống như Thuý Kiều, dù phải “bán mình chuộc cha” thì cuối cùng, cô gái cũng vẫn tìm về với mối tình thuỷ chung của mình, để chứng minh rằng trong cuộc đời dâu bể, dù bị dập vùi thì cô vẫn hướng về người mà khiến trái tim mình rung động, thuỷ chung và son sắt.

Đây là MV được thực hiện kỹ lưỡng từ kịch bản, bối cảnh, diễn viên diễn xuất, quay phim, hậu kỳ. Dự án này Huyền Trang rất tâm huyết và muốn làm thay đổi hình ảnh vốn có, vì thế cô là người đóng luôn nhân vật trong MV chứ không cần diễn viên đóng thế. Diễn xuất rất ngọt ngào của Huyền Trang đã góp phần làm nên thành công của MV này.

Nếu như dự án “Mẹ là điều tuyệt vời nhất” mang đến cảm xúc ngập tràn về tình mẫu tử thiêng liêng, thì ở MV “Đoá sen ngời”, Huyền Trang lại chuyển tải đến vẻ đẹp không chỉ âm nhạc, mà đó là sự kết hợp giữa âm nhạc và điện ảnh một cách tinh tế, khéo léo, chuyên nghiệp và cũng rất tròn đầy cảm xúc.