Xuân đang gõ cửa

13 họa sĩ và nhà điêu khắc đã mang đến một trưng bày tràn đầy năng lượng sáng tạo, ấn tượng và độc đáo mang tên Bộ sưu tập Mùa Xuân 2020 tại Hanoi Studio Gallery (13 Tràng Tiền, Hà Nội). Công chúng Thủ đô có cơ hội thưởng lãm những trải nghiệm mùa xuân mang dấu ấn riêng của: Vũ Đình Tuấn, Mai Xuân Oanh, Liêu Nguyễn Hướng Dương, Phạm Thái Bình, Nguyễn Trần Cường, Nguyễn Đình Vũ, Trần Văn An, Nguyễn Thế Hùng, Đỗ Hiệp, Nguyễn Quốc Trung, Vũ Bình Minh, Đoàn Văn Tới và Nguyễn Tuấn Dũng, đang diễn ra và kéo dài đến ngày 16-2.

Xuân đang gõ cửa

Hai nghệ sĩ piano trẻ tài năng Lưu Hồng Quang và Lưu Đức Anh sẽ lần đầu song tấu, mang đến cho công chúng một đêm diễn âm nhạc cổ điển đỉnh cao tại Hà Nội, tối 5-1. Đều đã giành nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế, trong đêm diễn đặc biệt này, hai anh em nghệ sĩ sẽ trình diễn Bản giao hưởng số 9 - kiệt tác vĩ đại của nhà soạn nhạc người Đức L.V. Beethoven, phiên bản do Lizt chuyển soạn cho hai cây đàn piano. Hai nghệ sĩ chia sẻ, sau chương trình này, họ sẽ tiếp tục những dự án biểu diễn chất lượng cao, hấp dẫn nhằm đưa âm nhạc cổ điển đến gần hơn với công chúng.

Xuân đang gõ cửa ảnh 1


Tỏa 3 đang gây ấn tượng mạnh với hơn 50 tác phẩm của các nghệ sĩ trẻ Việt Nam và quốc tế được trưng bày trong điều kiện không gian và ánh sáng tối ưu của Trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), Hà Nội. Được chọn lựa kỹ càng bởi hai giám tuyển: Giám đốc Nghệ thuật VCCA Mizuki Endo và nhà nghiên cứu nghệ thuật/giám tuyển độc lập Đỗ Tường Linh, các tác phẩm tại

Toả 3 mang đậm dấu ấn cá nhân của từng nghệ sĩ, đồng thời cho thấy sự đa dạng và mới mẻ trong thực hành nghệ thuật đương đại: từ chủ đề, ý tưởng, cho đến hình thức thể hiện: điêu khắc, tranh, video art, sắp đặt. Sự kiện kéo dài đến ngày 23-2.