Tương tác mới

11 vở diễn được tuyển chọn cho chuyên đề kịch nói "Những vở kịch còn mãi với thời gian" sẽ đến với công chúng yêu nghệ thuật từ tối 5-8, tại sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội. Ðó là các vở diễn của năm nhà hát kịch hàng đầu: Nhà hát Kịch Việt Nam, Nhà hát Tuổi Trẻ, Nhà hát Kịch Hà Nội, Nhà hát Kịch Quân đội, Ðoàn kịch nói Công an Nhân dân. Có những vở diễn đã tồn tại suốt 14 năm qua như Cát bụi (NH Kịch Hà Nội), có vở vừa "ra lò" như Lão hà tiện (NH Kịch Việt Nam). Vở diễn được chọn mở màn cho chuyên đề lần này là Vòng phấn Kavkaz (NH Tuổi Trẻ). Ðây là hoạt động nằm trong khuôn khổ đề án "Ðưa các chương trình

Tương tác mới

Cùng thời điểm, công chúng phía nam sẽ được thưởng thức Những giai điệu Vienne, đắm mình trong không khí âm nhạc tuyệt vời cùng những nghệ sĩ của Notos Quartett - nhóm tứ tấu thính phòng đã đạt nhiều giải thưởng đến từ Ðức. Chương trình được biểu diễn tại Nhạc viện TP Hồ Chí Minh, giới thiệu với công chúng yêu nhạc những tác phẩm nổi bật của các nhà soạn nhạc được yêu thích như Mozart, Schubert, Brahms, Mahler và nghệ sĩ violon huyền thoại của Áo Fritz Kreisler.

Tương tác mới ảnh 1

Triển lãm sắp đặt tương tác Trò chơi và thực tại diễn ra trong các ngày từ 3 đến 27-8 tại Viện Goethe (Hà Nội). Triển lãm giới thiệu mười tám game phát triển dựa trên các sự kiện và câu chuyện xã hội có thật được ra mắt trong 12 năm trở lại đây. Những trò chơi này trải khắp một loạt các chủ đề mang tính hiện thực xã hội sâu sắc. Bên cạnh việc thử chơi trò chơi, người xem có thể xem một phim giới thiệu dài 20 phút về triển lãm, xem các phim tài liệu ngắn và thông tin liên quan.