Niềm hy vọng

Nhiều hoạt động nghệ thuật lớn, lễ hội, hay các không gian công cộng dành cho hoạt động cộng đồng như các phố đi bộ đã được tạm dừng để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Thay vào đó, công chúng có thể tìm đến các không gian nghệ thuật nhỏ để trải nghiệm nhiều sáng tạo mới lạ, nhưng cần chú ý tuân thủ tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Niềm hy vọng

Kéo dài từ ngày 30-4 đến 18-5 tại Manzi Exhibition Space (số 2 ngõ Hàng Bún, Ba Ðình, Hà Nội), là triển lãm Chuyển dịch mong manh, giới thiệu tới công chúng gần 30 tác phẩm của các sinh viên năm cuối Trường đại học Mỹ thuật Việt Nam. Sự kiện do Manzi Art Space tổ chức với sự hỗ trợ của Viện Goethe (Hà Nội).

Ðể bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19, ca sĩ Mỹ Tâm đã chính thức thông báo hoãn liveshow Tri âm dự kiến diễn ra tại Hà Nội. Người hâm mộ giọng hát "họa mi tóc nâu" vẫn hào hứng đến với cô qua MV Hào quang vừa ra mắt. Như món quà đặc biệt dành tặng fan của mình - ca khúc Hào quang - là một sáng tác thuộc thể loại nhạc dance do nhạc sĩ Khắc Hưng viết tặng riêng cho Mỹ Tâm. MV gây ấn tượng với hàng loạt hình ảnh được chọn lựa nhằm tái hiện những hình tượng gắn liền với nữ ca sĩ trong các album từng được phát hành trước đây: từ album mở đầu sự nghiệp ca hát - vol.1 Mãi yêu, album đánh dấu sự hợp tác với ekip Hàn Quốc - vol.5 Vút bay… cho đến album vol.9 Tâm 9.

Niềm hy vọng -0

Ðang diễn ra và kéo dài đến ngày 10-5 tại Trường đại học Kiến trúc Hà Nội là triển lãm The Art of Light. Sự kiện mang đến không gian trải nghiệm, điều kiện cọ xát thực tế và cung cấp kiến thức cho các nhà thiết kế trẻ về đèn trang trí và việc ứng dụng đèn trong nội thất, thông tin mới về xu hướng, vật liệu, công nghệ trong chiếu sáng kiến trúc nói chung và nội thất nói riêng. Ðây cũng là một trong những hoạt động kỷ niệm Ngày Kiến trúc sư Việt Nam
(27-4-1948 - 27-4-2021).