Những trải nghiệm sáng tạo

Đoàn hợp xướng Philadelphia (Mỹ) có buổi biểu diễn đặc biệt tại Hội An lúc 19 giờ 30 phút ngày 13-7. Đây là đêm diễn nằm trong chuyến lưu diễn nhằm đánh dấu cột mốc kỷ niệm 50 năm ngày Đoàn hợp xướng này thành lập. Với dàn nghệ sĩ đông đảo và chuyên nghiệp lên đến hơn 90 thành viên, Đoàn mang đến cho khán giả những bản phối mới lạ, hấp dẫn dựa trên những giai điệu quen thuộc của các bài hát: America, the Beautiful, Fifty Years of the Best, Circle of Life, Beauty and the Beast, I’ll Be There, Holy của Verolga Nix, Trống cơm,…
Những trải nghiệm sáng tạo

Hòa nhạc Đêm của những kỳ quan âm thanh là sáng kiến nghệ thuật đến từ Thụy Sĩ của sáu nghệ sĩ lần đầu tiên đến Hà Nội và nghệ sĩ hiện đang sinh sống tại Hà Nội sẽ diễn ra vào tối 15-7 tại Viện Goethe. Đã ghi được dấu ấn riêng trong những bối cảnh nghệ thuật khác nhau, các nghệ sĩ: Kazehito Seki (Tokyo, Nhật Bản), Yukie Sato (Nhật Bản, hiện sinh sống ở Hàn Quốc), Shayne Bowden (Ô-xtrây-li-a), Clemyda và Génératueurs (Thụy Sĩ),... Aka Nikola H.Mounoud (Thụy Sĩ) và Đào Anh Khánh (Việt Nam) sẽ mang đến công chúng Thủ đô các tác phẩm nghệ thuật âm thanh đương đại và trình diễn ấn tượng.

Những trải nghiệm sáng tạo ảnh 1

Xứ thần thoại được lấy cảm hứng từ những câu chuyện tại ngôi làng quê hương trong quá khứ, nơi có những kỷ niệm, ký ức và những mơ ước của không chỉ một cá nhân, mà của cả một cộng đồng thu nhỏ với những câu chuyện đời thường, giản dị. Triển lãm giới thiệu bộ tranh mới gồm 30 tác phẩm hội họa của họa sĩ trẻ Đặng Việt Linh, trong đó 18 bức tranh bột màu trên giấy dó và 12 bức tranh sơn dầu trên toan, được sáng tác trong thời gian hơn ba năm qua. Triển lãm diễn ra từ 13 đến 17-7 tại Nhà triển lãm 29 Hàng Bài (Hà Nội).