Những ô cửa cảm xúc

Sau thành công của đêm nhạc Việt Nam tử tế, thu được hơn 6 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền trung, vào tối 29-10 tới đây, Làn sóng xanh quay trở lại với thị trường âm nhạc bằng concept mới cho năm 2020 với tên gọi Làn sóng xanh Party. Đây là format sân khấu biểu diễn hằng tháng, nơi các ca sĩ biểu diễn live lần đầu các bài hát mới của mình. Làn sóng xanh Party cũng là sân khấu dành giới thiệu các gương mặt mới, các sản phẩm comeback và các ca khúc đang nằm trong top 10 bảng xếp hạng Làn sóng xanh hằng tuần. Số đầu tiên này diễn ra lúc 19 giờ 30 phút ngày 29-10 tại Nhà hát VOH Music One (37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP Hồ Chí Minh). Chương trình được livestream độc quyền trên Tiktok Việt Nam. Người yêu nhạc có thể xem lại chương trình sau đó trên kênh YouTube Radio VOH và YouTube Làn sóng xanh.  

Những ô cửa cảm xúc

Sau hai dịp trưng bày ở Hà Nội, nhóm Mắt không màu tiếp tục đưa trưng bày ảnh Đừng thương lạc lối giới thiệu tại Trung tâm ICS (40/28 Phạm Viết Chánh, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh). Trưng bày ảnh là một tổng kết nho nhỏ của nhóm sau hành trình tìm kiếm, gặp gỡ, trò chuyện - lắng nghe và phần nào đồng hành cùng một số người bạn từng trải nghiệm sự quấy rối và xâm hại tình dục. “Mắt không màu” là một nhóm các bạn trẻ thực hành hoạt động cộng đồng có đan xen một chút yếu tố nghệ thuật và kể chuyện. Hiện tại, bốn thành viên đóng góp tác phẩm trong trưng bày là Hạnh Thơ, Bằng Giang, Lam Phong, Nguyên Hương và các ấn phẩm được thiết kế bởi Lucas Nguyễn.

Những ô cửa cảm xúc -0
 

Kết hợp âm nhạc với hình ảnh động, “Song đôi” vừa là một buổi trình diễn nhạc vừa là một buổi chiếu phim được thực hiện qua ba ô cửa sổ do Manzi cùng Viện Goethe tổ chức. Đêm diễn thứ hai trong loạt cine-concert (phim - nhạc) đặc biệt này diễn ra vào 20 giờ 30 phút ngày 30-10 tại Manzi Art Space (14 Phan Huy Ích, Hà Nội). Qua tiếng đàn của hai nghệ sĩ Trí Minh (dương cầm) và Ngô Trà My (đàn bầu), với những thước phim đen trắng từ thập niên 60 của thế kỷ trước, chương trình kể chúng ta nghe câu chuyện về những giấc mơ tuyệt đẹp và kỳ ảo, về nỗi hoài nhớ, sự mong chờ và hy vọng. Toàn bộ số tiền thu được từ đêm diễn này sẽ được dành để ủng hộ người dân vùng lũ miền trung.