Những hòa âm lãng mạn

Ðêm nhạc jazz Pháp với nhóm Vintage Jazz biểu diễn một đêm duy nhất vào 20 giờ 16-9 tại L’Espace. Nhóm nhạc Vintage Jazz tập hợp những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc với khán giả Hà Nội như: Hà Ðình Huy (trống và bộ gõ), Doãn Việt Dũng (guitar), Hoàng Hải Bằng (guitar bass và contrabass) và Vũ Tú Cầu (piano) sẽ kết hợp với nghệ sĩ khách mời Quyền Thiện Ðắc (saxophone), nghệ sĩ Nguyễn Ðức Minh (đàn môi và sáo) và Amine Canamine (ca sĩ và nghệ sĩ đàn guembri) đến từ Maroc. Với phần phối khí lạ tai, đêm nhạc hứa hẹn mang đến một trải nghiệm độc đáo, một sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc nhẹ nhàng, lãng mạn của Pháp và cả âm hưởng đầy sôi động của châu Phi.

Những hòa âm lãng mạn

Liên hoan Múa quốc tế năm 2017 sẽ khai mạc vào ngày 16-9 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Ninh Bình. 25 đoàn nghệ thuật, trong đó có 16 đoàn quốc tế và chín đoàn nghệ thuật trong nước sẽ giới thiệu tới công chúng những giá trị độc đáo của nghệ thuật múa Việt Nam; cơ hội để Việt Nam tiếp cận, giao lưu, học hỏi những tinh hoa nghệ thuật múa thế giới. Ðồng thời, Liên hoan cũng là dịp để các nhà quản lý, các nghệ sĩ múa nhìn nhận, đánh giá phần nào thực trạng nghệ thuật múa Việt Nam hiện nay.

Triển lãm mỹ thuật Số 5 đang diễn ra từ ngày 11 đến 21-9 tại Trung tâm giao lưu văn hóa phố cổ Hà Nội. Triển lãm trưng bày 23 sáng tác mới với đa dạng chất liệu: tổng hợp, sơn mài, gốm, sơn dầu của năm họa sĩ ít nhiều được ghi nhận trong đời sống mỹ thuật Hà Nội: Hoàng Hải Anh, Hoàng Ðức Dũng, Trần Công Dũng, Trịnh Vũ Hiếu, Lê Anh Quân.

Những hòa âm lãng mạn ảnh 1