Lung linh đêm hội

Dạ tiệc đêm Rằm là vở kịch mới của các nghệ sĩ đoàn 2 Nhà hát Tuổi trẻ, sẽ chính thức công diễn phục vụ Tết Trung thu vào ngày 2-10 tới. Phá vỡ những lối mòn của kịch thiếu nhi trước đây, vở diễn đem đến cho các em thiếu nhi một chương trình diễn rộn ràng, màu sắc với những màn nhảy múa sôi động cùng phục trang rực rỡ, chuyển tải thông điệp sinh động nhưng sâu sắc về sự giúp đỡ người khác, đền ơn đáp nghĩa, bài học về tình đoàn kết và trách nhiệm bảo vệ môi trường.

Lung linh đêm hội

“Mối tình đầu - Forever” là liveshow riêng của nghệ sĩ violin Anh Tú, sẽ diễn ra vào tối 30-9 tới đây tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Điểm đặc biệt của chương trình là nghệ sĩ Anh Tú và dàn nhạc giao hưởng 100 người sẽ trình diễn những bản tình ca lãng mạn trong một số bộ phim Hàn Quốc đã được công chiếu rộng rãi như Oh Na Ra (phim Dea Jang Geum), From the Beginning Until Now (phim Bản tình ca mùa đông), Forever (phim Ước mơ vươn tới một ngôi sao)… Ngay sau đêm nhạc, nghệ sĩ Anh Tú cho biết sẽ ra mắt hai CD violin về những bản tình ca lãng mạn bất hủ của thế giới và của Việt Nam.

Lung linh đêm hội ảnh 1

Lễ hội Thái-lan lần thứ 9 với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, du lịch như biểu diễn nghệ thuật múa truyền thống Thái- lan, biểu diễn võ thuật, chương trình hòa nhạc mi-ni… sẽ diễn ra từ 30-9 đến 1-10 tại Hà Nội. Hơn 70 nghệ sĩ và nghệ nhân sẽ mang đến với công chúng Thủ đô những ấn tượng văn hóa mang đậm bản sắc xứ Chùa Vàng.