Lung linh âm sắc

Lần đầu diễn ra tại Việt Nam, Lễ hội Anh quốc lựa chọn khu phố đi bộ quanh Hồ Gươm để tổ chức các sự kiện từ ngày 5 đến 7-10.

Lung linh âm sắc

Đến đây, khán giả có cơ hội được hòa mình vào không khí lễ hội-văn hóa Anh quốc ngay giữa lòng Thủ đô; tận hưởng đêm nhạc đặc sắc của Dàn nhạc giao hưởng London; tham gia cuộc thi cover nhạc Anh Music is Great 2018; gặp gỡ đại diện các trường đại học danh tiếng của Vương quốc Anh, trải nghiệm hoạt động giáo dục bổ ích và tham dự Ngày hội giáo dục Vương quốc Anh 2018; chiếu phim về những chủ đề nóng hiện nay; thử sức với các trò chơi; thưởng thức ẩm thực Anh quốc; chụp hình với tàu điện ngầm, bốt điện thoại, xe buýt hai tầng - đặc sản của Vương quốc Anh…

Một dự án nghệ thuật thể nghiệm lạ và độc mang tên Into Thin Air 2 sẽ chính thức ra mắt vào 15 giờ 30 phút, ngày 7-10 tại Manzi Art Space (14 Phan Huy Ích, Hà Nội). Điểm đặc biệt là các tác phẩm được trưng bày tồn tại ảo trong không gian và ở nhiều nơi buộc khán giả phải đi tìm. Khán giả được yêu cầu mang theo tai nghe và điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để trải nghiệm tác phẩm. Dự án do Manzi Art Space và ADT Creative phối hợp thực hiện với sự hỗ trợ quý báu của UNESCO, Viện Goethe và Đại sứ quán Vương quốc Hà Lan. Tham gia dự án gồm 14 nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế.

Lung linh âm sắc ảnh 1



Đến hẹn lại lên, Hòa nhạc đặt vé trước số 114 sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 7-10 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Buổi hòa nhạc lần này có sự tham dự của: nhạc trưởng Gregor Meyer, Hartmut Schill (độc tấu violin) và các khách mời đặc biệt: Elisabeth Grummer (kèn oboe), Karoline Kersten (viola), Tilman Schmidt (contrabass) cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam. Chương trình hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị cho người yêu nhạc thính phòng.