Đẹp và Hạnh phúc

Vào tối thứ 6 hằng tuần từ ngày 3-8 đến 7-9 tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển tài năng Điện ảnh - TPD (51 Trần Hưng Đạo, Hà Nội), tổ chức các buổi chiếu phim Không gian điện ảnh với chủ đề: Tháng phim “Thế giới tàn nhẫn và đẹp đẽ”. Điện ảnh là tấm gương phản chiếu cuộc sống, phản ánh trải nghiệm thực tế, dù đó có là trải nghiệm mà ta mong muốn hay không. Đó cũng chính là thông điệp của những thước phim sẽ trình chiếu giới thiệu tới công chúng, có chủ đề về sự đau đớn, mối quan hệ phức tạp giữa con người với con người trong thế giới này.

Đẹp và Hạnh phúc

Dự án Hòa nhạc trong Nhà thờ (Cathedral Concert Series) của Maestoso tiếp tục trở lại với số thứ 2 cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng như các nghệ sĩ trẻ triển vọng của Việt Nam, diễn ra vào 20 giờ 30 phút ngày 4-8 tại Nhà thờ Lớn Hà Nội. Đêm hòa nhạc có sự góp mặt của: Đỗ Phương Nhi, Tạ Khánh Linh (violin); Phùng Hoài Thu (viola); Phan Đỗ Phúc (cello); Trần Viết Bảo, Lưu Đức Anh (piano); Nguyễn Minh Hoàng (clarinet), Nguyễn Hoàng Tùng (oboe), Nguyễn Ly Hương (flute), Văn Thanh Hà (bassoon),… Chương trình do Hãng hàng không 5 sao Nhật Bản Japan Airlines, Việt Thương Music và Công ty Esperantotur tài trợ.

Những câu chuyện tình yêu lãng mạn, đẹp như cổ tích với cái kết “hạnh phúc mãi mãi về sau” là mong ước được kể và bắt đầu từ Ever After - Cưới vào ngày 4 và 5-8 tại JW Marriott Hanoi. Triển lãm được đầu tư công phu và kỹ lưỡng với sự góp mặt của hơn 30 nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại Việt Nam. Không những thế, triển lãm lần này còn mang đến cho người xem một show trình diễn thời trang, nghệ thuật hoành tráng với sân khấu độc đáo chưa từng có, quy tụ dàn ca sĩ, người mẫu hàng đầu…

Đẹp và Hạnh phúc ảnh 1