Triển lãm Du học Hoa Kỳ

NDO -

NDĐT - Trung tâm Tư vấn Giáo dục Hoa Kỳ EducationUSA, trực thuộc Phòng Văn hoá Thông tin, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội tổ chức Triển lãm Du học Hoa Kỳ vào lúc 14 đến 17 giờ, thứ ba, ngày 4 - 10, tại trường THPT Việt Đức, 47 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

(Ảnh: Internet)
(Ảnh: Internet)

Đại diện 15 trường đại học Liberal Arts của Hoa Kỳ sẽ gặp gỡ với các phụ huynh và học sinh có quan tâm tới du học Hoa Kỳ; phần lớn trường tham dự triển lãm có cung cấp học bổng và hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế.

Vào 14 giờ 30 phút, phòng Lãnh sự, Đại sứ quán Hoa Kỳ sẽ tổ chức buổi cung cấp thông tin cho công chúng về thị thực sinh viên. 15 giờ 30 phút, đại diện một số trường sẽ có bài thuyết trình về quá trình xin học bổng và hỗ trợ tài chính ở bậc đại học.

Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội sẽ có các bàn thông tin giới thiệu về Trung tâm Tư vấn Giáo dục Hoa Kỳ. Đại diện một số các dự án tình nguyện cũng sẽ có bàn thông tin tại triển lãm, giúp học sinh tìm hiểu thêm về cơ hội tham gia các hoạt động tình nguyện tại Hà Nội.

Trung tâm Tư vấn Giáo dục Hoa Kỳ EducationUSA là một mạng lưới với hơn 400 văn phòng tư vấn trên toàn cầu được hỗ trợ bởi Bộ ngoại giao Hoa Kỳ. Cán bộ tư vấn EducationUSA cung cấp cho phụ huynh và sinh viên những thông tin chính xác, toàn diện và cập nhật về quá trình xin học của các trường đại học và cao đẳng đã được kiểm định của Hoa Kỳ.

Mọi dịch vụ của Trung tâm đều miễn phí.