Chuỗi liveshow “Trăm nhớ ngàn thương” tái hiện âm nhạc Lam Phương

NDO -

Vào những ngày cuối cùng của mùa đông năm 2020 và những ngày đầu xuân 2021, khán giả trên khắp cả nước lại một lần nữa được “thả trôi” dòng cảm xúc với âm nhạc Lam Phương bởi chuỗi liveshow “Trăm nhớ ngàn thương” với ba đêm diễn tại TP Hồ Chí Minh, Hạ Long và Hà Nội.

Đạo diễn Vạn Nguyễn dành nhiều tâm huyết cho liveshow.
Đạo diễn Vạn Nguyễn dành nhiều tâm huyết cho liveshow.

Trong suốt năm năm qua, đạo diễn Vạn Nguyễn có một niềm đam mê đặc biệt với nhạc Trịnh Công Sơn và Lam Phương bằng nhiều show diễn anh tâm huyết đầu tư ý tưởng. Anh là người đã cùng ê-kíp xây dựng lên chuỗi liveshow năm đêm diễn kỷ niệm 70 năm âm nhạc Lam Phương, bằng tình yêu đặc biệt đành cho dòng nhạc trữ tình sâu sắc.

Năm 2017, lần đầu tiên một đạo diễn trẻ được“thỏa mãn” với âm nhạc Lam Phương bằng live concert “Lam Phương tuyệt phẩm - Thành phố buồn” trong cơn gió se se lạnh của mùa thu Hà Nội. 30 ca khúc tiêu biểu của nhạc sĩ Lam Phương được đã ghi đậm dấu ấn cảm xúc với giả yêu mến dòng nhạc trữ tình.

Dư âm chưa kịp tan đi, thì sau “Lam Phương tuyệt phẩm - Thành phố buồn”, Vạn Nguyễn lại đắm đuối với “Trăm nhớ ngàn thương’, chuỗi âm nhạc gồm năm liveshow quy tụ những giọng ca hàng đầu trong nước và hải ngoại được tổ chức trên ba thành phố Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Hạ Long là lời tri ân của Vạn Nguyễn và ekip nhân kỷ niệm 70 năm âm nhạc của nhạc sĩ tài hoa một đời tận hiến cho âm nhạc.

Tiếp nối với muôn vàn cảm xúc của những liveshow đầu tiên, đạo diễn Vạn Nguyễn sẽ mang đến cho khán giả chuỗi liveshow bắt đầu từ những ngày đông cuối cùng của năm 2020 và lan tới những ngày xuân ấm áp của năm 2021. Chuỗi liveshow được thực hiện bởi nhà tổ chức Vạn Show.

Mở đầu cho sự tiếp nối này là liveshow thứ 3 “Trăm nhớ ngàn thương” vào 20 giờ thứ 7 ngày 19-12-2020 tại Nhà hát Bến Thành, TP Hồ Chí Minh. Đêm nhạc Lam Phương trong liveshow “Trăm nhớ ngàn thương 4” sẽ ra mắt khán giả vào 20 giờ thứ 7 ngày 2-1-2021 tại thành phố biển Hạ Long (Quảng Ninh). Tuyệt phẩm Lam Phương số 5 sẽ một lần nữa trở lại với khán giả Thủ đô vào lúc 20 giờ thứ 7 ngày 16-1-2021 tại Cung Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).