Trải nghiệm du lịch Quảng Bình ở Hà Nội

NDO -

NDĐT - Chương trình "Quảng Bình trong lòng Hà Nội" được tổ chức tại khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội) nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của du lịch Quảng Bình đến nhân dân Hà Nội, khách du lịch trong nước và quốc tế.

Trải nghiệm du lịch Quảng Bình ở Hà Nội
Trải nghiệm du lịch Quảng Bình ở Hà Nội ảnh 1

Tối 25-3, lễ khai mạc được tổ chức tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc đã thu hút hàng nghìn du khách tham dự.

Trải nghiệm du lịch Quảng Bình ở Hà Nội ảnh 2
Đồng chí Hoàng Trung Hải, Bí thư thành ủy Hà Nội và đồng chí Hoàng Đăng Quang, Bí thư tỉnh ủy Quảng Bình cùng các đại biểu tham dự lễ khai mạc.
Trải nghiệm du lịch Quảng Bình ở Hà Nội ảnh 3
Màn trình diễn áo dài cùng nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc về Hà Nội, Quảng Bình với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ Hoàng Rob, nhóm nhảy S.I.N.E... góp phần làm cho chương trình thêm sôi động, hấp dẫn.
Trải nghiệm du lịch Quảng Bình ở Hà Nội ảnh 4
Đêm khai mạc là điểm khởi đầu cho chương trình "Quảng Bình trong lòng Hà Nội" với nhiều hoạt động đặc sắc nhằm quảng bá, giới thiệu văn hóa cũng như tạo điều kiện để các doanh nghiệp du lịch hai địa phương gặp gỡ, kết nối hoạt động du lịch, đưa khách đến Quảng Bình và Hà Nội.
Trải nghiệm du lịch Quảng Bình ở Hà Nội ảnh 5
Triển lãm trưng bày "Quảng Bình – Điểm đến hấp dẫn nhất châu Á (New York times bình chọn)" thu hút du khách tại tuyến phố đi bộ.
Trải nghiệm du lịch Quảng Bình ở Hà Nội ảnh 6
Dịch vụ du lịch, lưu trú và tham quan Quảng Bình với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách.
Trải nghiệm du lịch Quảng Bình ở Hà Nội ảnh 7
Những mặt hàng nông sản truyền thống của vùng đất Quảng Bình được giới thiệu tại chương trình.
Trải nghiệm du lịch Quảng Bình ở Hà Nội ảnh 8
Khu vực "Quảng Bình – thiên đường trải nghiệm" tạo điều kiện cho du khách bằng chụp ảnh tại không gian "Chinh phục Sơn Đoòng giữa lòng Hà Nội".
Trải nghiệm du lịch Quảng Bình ở Hà Nội ảnh 9
Một giải đặc biệt của cuộc thi là 1 voucher tham dự "Chinh phục Sơn Đoòng – hang động lớn nhất trong năm 2018" khi du khách viết lời bình dưới 200 từ, đăng tài trên mạng xã hội facebook và gửi địa chỉ về BTC, trong thời gian từ ngày 25-3 đến 30-4.