Vòng 22 Premier League

Man United thắng Southampton 9-0

NDO -

Với lợi thế hơn người trong gần 90 phút thi đấu, Man United làm nên trận mưa bàn thắng vào lưới Southampton với tỷ số 9-0 trên sân Old Traford. Man United đã bắt kịp Man City về điểm số nhưng đá nhiều hơn một trận.

Các cầu thủ Man United mừng trận thắng tưng bừng trên sân nhà.
Các cầu thủ Man United mừng trận thắng tưng bừng trên sân nhà.

Ngay phút thứ 3, Man United đã được thi đấu hơn người khi cầu thủ của Southampton A. Jankewitz bị thẻ đỏ. Lợi thế này đã giúp cho các cầu thủ Man United dễ dàng khống chế thế trận và có bàn thắng khá sớm.

Khởi đầu là bàn thắng của hậu vệ Wan-Bissaka và người kiến tạo là một hậu vệ khác, L. Shaw. Southampton sớm vỡ trận khi Rashford nâng tỷ số lên 2-0 cho Man United phút 25. Hậu vệ của Southampton J. Bednarek đá phản lưới nhà phút 34, rồi Cavani ghi bàn phút 39, tỷ số là 4-0 cho Man United trước khi hiệp 1 khép lại.

Trước một Southampton hoàn toàn vỡ trận, các cầu thủ Man United ghi thêm năm bàn thắng nữa trong hiệp 2, trong đó có cú đúp của Martial và các bàn thắng của McTominay, Fernandes và D. James.

Với trận thắng tưng bừng này, Man United đã đuổi kịp Man City về điểm số nhưng đã chơi nhiều hơn một trận.

* Trận đấu trước đó, Arsenal thất thủ trên sân của Wolverhampton với tỷ số 1-2. Trận đấu này, Arsenal lĩnh hai thẻ đỏ, của trung vệ D. Luiz phút 45+3 và thủ môn B. Leno phút 72.

Kết quả các trận khác :

  • Sheffield – West Brom 2-1 ;

  • Newcastle – Crystal Palace 1-2.