Man United đại thắng Leeds 6-2

NDO -

Các cầu thủ Man United có một trận đấu cực kỳ thăng hoa, thắng đậm Leeds với tỷ số 6-2 trận đấu muộn ngày chủ nhật. Trận đại thắng này đã đưa Man United lên vị trí thứ ba, chỉ còn kém đội nhì bảng Leicester một điểm, nhưng đá ít hơn một trận.

Cầu thủ trẻ McTominay (áo đỏ) lập cú đúp cho Man United.
Cầu thủ trẻ McTominay (áo đỏ) lập cú đúp cho Man United.

Không ai nghĩ rằng, chỉ sau ba phút thi đấu, Man United đã dẫn 2-0 và chủ nhân của hai bàn thắng này không phải ngôi sao quen thuộc trên hàng công, mà là tiền vệ phòng ngự McTominay. Fernandes và Martial là người kiến tạo cho McTominay lập công.

Cầu thủ hai đội chơi đôi công trong thế trận mở cưc kỳ sôi động. Sau vài tình huống ghi bàn bị bỏ lỡ, Leeds nhận thêm bàn thua thứ ba phút 20. Thêm một cái tên lạ ghi bàn cho Man United, là Lindelof. Trung vệ này nâng tỷ số lên 4-0 cho Man United phút 37. Đội khách Leeds gỡ 1-4 phút 41.

Tốc độ trận đấu tiếp tục được đẩy cao trong hiệp 2. D. James và Fernandes ghi thêm hai bàn thắng cho đội chủ sân Old Traford phút 66 và 70 trước khi Leeds có bàn gỡ 2-6 phút 73.

Trận thắng hoành tráng, làm nức lòng CĐV đã đưa Man United nhảy lên vị trí thứ ba, kém Leicster 1 điểm (26/27) nhưng vẫn còn một trận trong tay. Bây giờ, Man United thật sự ghi tên mình vào danh sách “ứng cử viên” vô địch.