HLV Solskjaer: "Chúng tôi sẽ không để Man City vô địch"

NDO -

Bất chấp phong độ sa sút của Man Utd, HLV Solskjaer khẳng định sẽ không để Man City giành lấy ngôi vô địch.

HLV Solskjaer tự tin Man Utd sẽ vượt mặt Man City.
HLV Solskjaer tự tin Man Utd sẽ vượt mặt Man City.

Manchester United vừa bị cầm chân với tỉ số 1-1 trước West Brom - đội đang lặn ngụp ở vị trí áp chót Bảng xếp hạng vào tối 14-2. Kết quả này khiến họ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Manchester City.

Trong khi đó, đoàn quân của Pep Guardiola đang có nhiều hơn Quỷ đỏ bảy điểm và còn một trận chưa đấu trong tay. Cho dù không thể thắng trong trận tới, Man City vẫn có thể quyết định vận mệnh của mình.

Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định MU vẫn có thể cạnh tranh với đối thủ cùng thành phố trong cuộc đua vô địch. Nhà cầm quân người Na Uy chia sẻ: "Hãy tạo ra động lực và giành chiến thắng trong các trận đấu. Man City đang có phong độ tốt, vì vậy chúng tôi và Leicester càng phải chiến đấu nỗ lực hơn".

"Tôi đã từng nói không nên đặt MU vào cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, tôi muốn dành lời khen cho các cầu thủ vì đã giành được vị trí này. Chúng tôi sẽ không để Man City giành lấy danh hiệu, MU sẽ sớm trở lại và cạnh tranh. Chúng tôi sẽ không từ bỏ sớm như vậy, chắc chắn không", ông nhấn mạnh.

Sau chuỗi trận thăng hoa, MU giờ đây đang chững lại khi họ mới chỉ có một chiến thắng trong năm trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Họ đang xếp thứ nhì, có cùng số điểm 46 với Leicester nhưng xếp trên do hơn về hiệu số. 

Lúc này, thầy trò Solskjaer cần nhanh chóng tìm lại mình, bởi nếu Man City đánh bại Everton trong trận đá bù sắp tới, cách biệt giữa hai đội sẽ lên tới 10 điểm. Trước mắt Quỷ đỏ là cuộc chạm trán quan trọng ở Europa League với Real Sociedad vào ngày 19-2.