Kanye West hối hận vì tranh cử Tổng thống Mỹ

Mới đây, nam rapper Kanye West (trong ảnh) bày tỏ hối hận vì từng chạy đua vào ghế Tổng thống Mỹ. 

Kanye West hối hận vì tranh cử Tổng thống Mỹ

Kanye West cho biết, cuộc đua vào Nhà trắng như “giọt nước tràn ly”, đẩy hôn nhân với Kim Kardashian đến bờ vực đổ vỡ. Trước đó, ngày 19-2, Kim Kardashian xác nhận đệ đơn ly dị Kanye West sau gần bảy năm kết hôn.

Cuộc hôn nhân của Kim Kardashian và Kanye West khủng hoảng từ mùa hè năm 2020, khi rapper bắt đầu có những hành động mất kiểm soát. Trong buổi vận động tranh cử đầu tiên hôm 19-7-2020, khi cam kết thúc đẩy chính sách khuyến khích sinh con, Kanye West thậm chí mang chuyện từng muốn vợ phá thai để thu hút chú ý. Kim Kardashian đã bất ngờ và tỏ ra tức giận khi chồng đem chuyện riêng tư của gia đình chia sẻ trước công chúng.

Kanye West và Kim Kardashian bắt đầu hẹn hò từ tháng 4-2012 và kết hôn sau đó hai năm. Sau lễ cưới, cả hai cùng nhau ăn nên làm ra. Theo ước tính của tạp chí Forbes, tài sản của Kanye West là khoảng 1,3 tỷ USD. Trong khi đó, Kim Kardashian sau sáu năm cũng nâng số tài sản từ 300 triệu USD lên khoảng 900 triệu USD. Tuy nhiên, sau khi thông tin ly hôn được công bố, cả hai cho biết đã thống nhất chia tay, phân chia tài sản nhanh gọn và thỏa thuận mọi điều khoản nuôi con.