Man United không phải điểm đến ưu tiên của C.Ronaldo

Theo báo Italia, Man United không phải điểm đến ưu tiên của Cristiano Ronaldo nếu anh rời Juventus khi kết thúc mùa giải này.

Man United không phải điểm đến ưu tiên của C.Ronaldo

CR7 có vẻ muốn gia nhập PSG để tìm thử thách ở môi trường bóng đá Pháp. Khả năng này rất dễ xảy ra nếu Juve không thể giữ vị trí thứ 4 ở Serie A.

* Theo thống kê, Timo Werner là chân sút vô địch về… số lần bỏ lỡ cơ hội ở cả Premier League lẫn Champions League. Anh có tới 29 cơ hội ăn bàn thuận lợi cho Chelsea nhưng chỉ lập công vỏn vẹn tám lần, đạt hiệu suất 38%. Trước Real, tiền đạo người Đức lại có một pha bỏ lỡ khó tin ở khoảng cách 5 m.

* Bằng bàn thắng vào lưới Real, Christian Pulisic trở thành cầu thủ Mỹ đầu tiên ghi bàn ở một trận bán kết Champions League, đồng thời là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Chelsea lập công ở vòng đấu này. Khi chọc thủng lưới Thibaut Courtois, anh mới 22 tuổi 221 ngày.

* Với 71 bàn thắng, Karim Benzema chính thức sánh ngang cựu danh thủ Raul Gonzalez với tư cách chân sút vĩ đại thứ tư trong lịch sử Champions League. Xếp trên anh chỉ có ba người, đều còn đang thi đấu là Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Robert Lewandowski.

* HLV Brendan Rodgers khẳng định đang hạnh phúc tại Leicester City và không có ý định chuyển sang dẫn dắt Tottenham Hotspus. Rodgers được xem là phương án số một của “Gà trống” sau khi họ sa thải Mourinho và đưa HLV tạm quyền Ryan Mason lên thay.

* Tiền vệ Jesse Lingard sẽ đồng ý gia nhập West Ham vào kỳ chuyển nhượng mùa hè nếu CLB giành vé dự Champions League. Lingard chơi cho West Ham dưới dạng cho mượn từ tháng 1-2021 và thể hiện phong độ rất cao. Vấn đề hiện tại là Man United đang “hét giá” Lingard tới 40 triệu bảng.