Eden Hazard sắp bình phục chấn thương

Real Madrid thông báo ngôi sao Eden Hazard sắp bình phục chấn thương và có thể trở lại ở trận gặp Chelsea tại bán kết Champions League. HLV Zidane hy vọng Hazard sẽ lấy lại phong độ, để giúp Real cạnh tranh danh hiệu ở cả hai đấu trường trong nước và châu lục.

Eden Hazard sắp bình phục chấn thương

* Sau trận thắng 4-0 của Barca trước Bilbao, giúp họ vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Chủ tịch Joan Laporta khẳng định sẽ làm tất cả để giữ chân Lionel Messi khi kết thúc mùa giải này. Laporta cho rằng Messi đã tìm lại động lực thi đấu và sẽ tiếp tục gắn bó sân Camp Nou.

* HLV Thomas Tuchel trở thành HLV người Đức đầu tiên giành quyền dự trận chung kết FA Cup, sau khi ông giúp Chelsea đánh bại Man City. Như vậy, Tuchel đứng trước cơ hội giành hai danh hiệu trong mùa đầu dẫn dắt Chelsea, đó là FA Cup và Champions League.

* Theo báo Anh, Liverpool sẽ để Georginio Wijnaldum ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm nay. Tiền vệ người Hà Lan được cho là sẽ gia nhập Barca, nơi HLV Ronald Koeman rất muốn có anh.

* Vì trận thua Wolves, Sheffield United chính thức xuống hạng dù Premier League vẫn còn sáu vòng đấu. Mùa trước, Sheffield trở thành hiện tượng khi liên tiếp “ngáng đường” những CLB lớn. Nhưng mùa này, họ lao dốc với phong độ thảm hại, bị đội áp chót bỏ xa tới 19 điểm trên bảng xếp hạng.

* Cùng lúc đó, Norwich City cũng giành quyền thăng hạng Premier League mùa sau, do đã đủ điểm số để kết thúc mùa giải ở vị trí một trong hai đội dẫn đầu giải hạng Nhất. Norwich tràn đầy hy vọng vô địch với khoảng cách tám điểm so đội xếp thứ hai là Watford.