AC Milan nhiều khả năng phải chia tay Gianluigi Donnarumma

AC Milan nhiều khả năng phải chia tay Gianluigi Donnarumma trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thủ thành mới 22 tuổi này đã có sáu năm bắt chính cho Milan và đang được nhiều đội bóng lớn săn đón.

AC Milan nhiều khả năng phải chia tay Gianluigi Donnarumma

* Chelsea chịu tổn thất nặng nề vì “virus FIFA” khi liên tiếp N’Golo Kante và Callum Hudson-Odoi bị chấn thương trong đợt tập trung các đội tuyển trong tháng 3 này. Kante (chấn thương gân khoeo) và Odoi (chấn thương vai) đều bị trả về CLB trước thời hạn.

* Theo Daily Mail, tân Giám đốc bóng đá John Murtough và Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward của Man United đã trực tiếp thuyết phục Edinson Cavani ở lại Man United thêm một mùa. Trước đó, Cavani dự định rời Old Trafford để đầu quân cho Boca Juniors.

* Liên đoàn Bóng đá châu Âu UEFA thông báo hai lượt trận tứ kết Champions League giữa Chelsea (Anh) và Porto (Bồ Đào Nha) sẽ diễn ra trên sân trung lập (sân Sanchez Pizjuan, TP Seville, Tây Ban Nha), để phù hợp quy định phòng dịch Covid-19 của các quốc gia có CLB đại diện.

* CĐV Bayern Munich lo ngại chấn thương của Lewandowski trong đợt phục vụ ĐT Ba Lan sẽ phá hỏng mùa giải của Bayern. Với vết đau dây chằng đầu gối phải nghỉ một tháng, Lewan sẽ vắng mặt ở trận gặp Leipzig tại Bundesliga cũng như cả hai lượt trận gặp PSG tại Champions League.

* Lần đầu sau bốn năm, Erling Haaland trải qua ba trận liên tiếp không ghi bàn khi được đá chính. Cả ba trận này anh đều thi đấu cho ĐT Na Uy. Trong một diễn biến khác, Haaland đã thông báo với Dortmund việc sẽ rời CLB khi kết thúc mùa giải.