Hoa quả giúp tăng cường miễn dịch

Hoa quả là lựa chọn hàng đầu để tăng cường hệ miễn dịch, hấp thụ tự nhiên nên bảo đảm đủ dưỡng chất, giúp cơ thể tránh mắc bệnh truyền nhiễm và bệnh hay gặp lúc giao mùa.

- Chanh, cam, quýt, bưởi là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào, củng cố hệ miễn dịch nhờ tăng cường sản sinh bạch cầu. Ngoài ra, các loại trái cây này còn có thuộc tính chống ô-xy hóa, chống viêm và kháng khuẩn tự nhiên.

- Đu đủ và kiwi đều giàu vitamin C, chứa enzyme tiêu hóa papain, cung cấp kali, folate, vitamin A và B…

- Ổi và dâu tây nằm trong danh sách các thực phẩm tăng cường miễn dịch nhờ hàm lượng vitamin A và C giúp tăng cường sức khỏe và củng cố hệ miễn dịch.

- Uống nước dừa và ăn cùi dừa là một trong những cách tốt nhất để tăng cường hệ miễn dịch và bổ sung nước cho cơ thể trong những ngày hè oi bức.

- Táo giúp bảo vệ cơ thể chống lại các nhiễm trùng. Đây cũng là nguồn cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết.

- Xoài là loại trái cây ngon miệng cung cấp vitamin A và các dưỡng chất cần thiết giúp củng cố hệ miễn dịch và tăng cường sức khỏe tổng thể.

- Dưa hấu là loại quả lý tưởng trong mùa hè để tăng cường hệ miễn dịch. Dưa hấu chứa nhiều vitamin, khoáng chất và đặc biệt là lycopene giúp phòng ngừa nhiều bệnh, nhiễm trùng và viêm đường hô hấp.

- Chuối giàu chất chống ô-xy hóa, vitamin B6, mangan, kali giúp tăng cường hệ miễn dịch.