Jennifer Lopez ra mắt sản phẩm làm đẹp

Ngoài giọng hát mê hoặc và sắc vóc gợi cảm, những giọng ca nữ hàng đầu thế giới còn biết gắn tên tuổi của mình với một nhãn hàng làm đẹp. Nếu Selena Gomez có thương hiệu Rare Beauty, Rihanna có Fenty Beauty thì giờ đây, Jennifer Lopez (trong ảnh) cũng sắp giới thiệu với người hâm mộ thương hiệu JLo Beauty mang tên mình.

Jennifer Lopez ra mắt sản phẩm làm đẹp

Năm 2018, Jennifer Lopez từng tiết lộ với báo giới về dự án mỹ phẩm riêng, nhưng mãi đến nay cái tên JLo Beauty mới được công bố. Dường như Jennifer Lopez có vẻ khá chậm rãi, khi rất nhiều ca sĩ, diễn viên khác từ lâu đã tung ra thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Trả lời báo giới, Jennifer Lopez cho biết, cô không hề nóng vội mà ngược lại muốn “chậm mà chắc”. “Tôi đã dành không ít công sức nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm ưng ý nhất. Mục đích là để người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm với mỗi sản phẩm gắn tên tuổi mình”.

JLo Beauty thật ra không phải là dòng mỹ phẩm đầu tiên của Jennifer Lopez. Trước đó, nữ ca sĩ từng hợp tác cùng Inglot Cosmetics vào năm 2018. Cô cũng cho ra đời chai nước hoa nổi tiếng Promise hồi cuối năm 2019. Điều quan trọng là những sản phẩm làm đẹp này đều được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

Trong đoạn clip giới thiệu về JLo Beauty, nhà sáng lập đã chia sẻ thông điệp về vẻ đẹp tự nhiên không khiên cưỡng. Cô cho biết bí quyết làm đẹp bí truyền đến từ một thành phần tự nhiên: dầu olive. Bản thân nữ ca sĩ cũng là một fan “cứng” của loại nguyên liệu quý giá này. “Dầu olive chính là thứ mà mỗi người phụ nữ cần để có mái tóc và làn da khỏe đẹp, nên không lạ khi nguyên liệu làm đẹp tự nhiên này sẽ góp mặt trong dòng sản phẩm mới của JLo Beauty. Tôi muốn bạn cảm thấy hạnh phúc và tự tin khi được là chính mình. Không trang điểm, không câu nệ với filter, chỉ có bạn với một làn da khỏe đẹp”, Jennifer Lopez khẳng định.

Ở tuổi 51, luôn khiến người hâm mộ trầm trồ mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ xinh đẹp tiết lộ, cô vẫn tươi trẻ ở độ tuổi này là nhờ có lối sống 5S. Đó là viết tắt của các từ sleep (ngủ), sunscreen (kem chống nắng), serum (tinh chất), supplements (thực phẩm bổ sung) và sano (cách nói gọn của từ vivir sano, nghĩa là sống lành mạnh trong tiếng Tây Ban Nha). Theo đó, các sản phẩm sẽ được xuất hiện chính thức vào ngày 1-1-2021, bao gồm đầy đủ cho một bộ chăm sóc da, từ sữa rửa mặt, dưỡng ẩm đến các tinh chất dưỡng da thế hệ mới.