Sự kiện thú vị

AP cho biết, hơn 150 người trong bộ đồ ông già Noel vừa tham gia một sự kiện đi xe máy nước (trong ảnh) trên sông Nerang ở Queensland (Australia).

Sự kiện thú vị

Tổng cộng 156 người hóa trang thành ông già Noel và đi xe máy nước dọc con sông nhằm gây quỹ cho một tổ chức từ thiện tặng đồ chơi cho những trẻ em không có người chăm sóc, nuôi dưỡng. 

Từ khóa của năm

Theo CNN, nhà xuất bản uy tín của Mỹ Merriam-Webster đã chọn “Đại dịch” làm “Từ khóa của năm 2020”. Ngày 11-3, khi Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tuyên bố Covid-19 là đại dịch toàn cầu, những tìm kiếm trên trang web này về đại dịch tăng chóng mặt. Theo Merriam-Webster, “đại dịch” có nghĩa là “sự bùng phát một dịch bệnh xuất hiện trên khu vực địa lý rộng lớn, như trên nhiều quốc gia hoặc nhiều châu lục”.

Bánh pizza được phủ hơn 200 loại phô-mai

Theo AFP, một đầu bếp người Pháp đã nướng một chiếc pizza bao gồm tới hơn 200 loại phô-mai khác nhau. Đầu bếp Benoit Bruel đã khéo léo kết hợp 254 loại phô-mai trong chiếc pizza có kích cỡ thông thường. Món ăn được giới thiệu trước sự chứng kiến của các chuyên gia ẩm thực ở TP Lyon. Bruel đã phải cân đo cẩn thận để bảo đảm định lượng các phần phô-mai khi kết hợp với nhau có thể đem lại hương vị hấp dẫn nhất. 

Vừa đi xe đạp vừa tung hứng

Anh David Rush sống tại bang Idaho (Mỹ) đã tự thử thách kỹ năng giữ thăng bằng của bản thân bằng cách vừa đi xe đạp một bánh vừa tung hứng. Kết quả là anh đã tung hứng bóng được 450 lần trong một phút, lập nên kỷ lục mới.

Cửa hàng sách độc đáo

Một cửa hàng sách vừa đi vào hoạt động tại tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá đẹp. Xinhua cho biết, cửa hàng sách này được thiết kế với hai tầng thông nhau, gồm các hệ thống tủ sách cao sát trần (trong ảnh), trông như một “mê cung sách”. Ước tính cửa hàng này bày bán gần 100.000 đầu sách.

Sự kiện thú vị -0