Chiếc túi độc đáo

Thương hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuitton của Pháp vừa ra mắt chiếc túi xách độc đáo, thậm chí kỳ lạ. 

Chiếc túi độc đáo

Theo Daily Mail, chiếc túi có hình dáng giống hệt một chiếc máy bay (trong ảnh), với điểm nhấn là phần cánh mở rộng. Nó được lên kệ với mức giá cao “ngất ngưởng” là 39.000 USD.

Thanh toán bằng... lòng bàn tay

Tám cửa hàng Whole Foods ở Seattle (Mỹ) đã được trang bị hệ thống máy quét lòng bàn tay để phục vụ mục đích thanh toán thuận tiện. Để sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ phải cung cấp thông tin thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ để liên kết sao lưu dữ liệu sinh trắc học được quét từ lòng bàn tay. Công ty cũng có kế hoạch nâng cấp hệ thống thanh toán hơn nữa sau lần chạy thử nghiệm này.

Bắt được tôm hùm xanh

Một ngư dân ở Cornwall (Anh) vừa bắt được một con tôm hùm mầu xanh dương cực kỳ hiếm. Le Point cho biết, trong lúc đánh cá ngoài khơi vùng biển Penzance thuộc Cornwall, ngư dân nói trên đã bất ngờ khi nhìn thấy một con tôm hùm có mầu sắc lạ. Đây là loài tôm hiếm, được sinh ra với tỷ lệ một trên hai triệu con. Ngư dân này sau đó đã thả con tôm về biển. 

Đấu giá nguyên mẫu của đồng USD

Ông Bob Simpson, Chủ tịch Công ty Texas Rangers (Mỹ) mới đây thông báo sẽ đấu giá một miếng đồng đúc được cho là nguyên mẫu của tờ USD. Nguyên mẫu đồng USD này được đúc ở Philadelphia vào năm 1794 và dự kiến được bán với giá từ 350.000 đến 500.000 USD. 

Đèn làm từ bánh mì

Yukiko Morita, một thợ làm bánh Nhật Bản đã sáng chế ra những chiếc đèn làm từ bánh mì (trong ảnh). Để làm ra những chiếc đèn độc đáo này, Yukiko nướng bánh mì, sau đó lấy hết ruột bánh rồi quét một lớp nhựa resin giúp làm cứng bánh và cuối cùng là lắp mạch điện vào trong chiếc bánh. Yukiko đã phải làm hơn 300 mẫu thử nghiệm trước khi thành công tạo ra chiếc đèn hoàn chỉnh.

Chiếc túi độc đáo -0