Trường đại học Y Hà Nội công bố đề án tuyển sinh 2020

NDO -

NDĐT- Năm nay, Trường đại học Y Hà Nội sẽ sử dụng kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 và có tổ hợp ba bài thi/môn thi: Toán, Hóa học, Sinh học để xét tuyển. Tổng chỉ tiêu dự kiến là 1.120 sinh viên.

Sinh viên Trường đại học Y Hà Nội tham gia phòng chống dịch Covid-19
Sinh viên Trường đại học Y Hà Nội tham gia phòng chống dịch Covid-19

Trường đại học Y Hà Nội vừa công bố Đề án tuyển sinh trình độ đại học năm 2020. Theo đó, Trường sẽ tuyển sinh trong cả nước với đối tượng là các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 và có tổ hợp bài thi/môn thi Toán, Hóa học, Sinh học để xét tuyển. Đáng chú ý, Trường không không sử dụng kết quả điểm thi THPT quốc gia các năm trước để xét tuyển.

Năm 2020, Trường đại học Y Hà Nội dự kiến 1.120 tổng chỉ tiêu, trong đó, Nhà trường dành tốt đa 25% chỉ tiêu cho đối tượng tuyển thẳng.

Nhà trường cho biết, trong quá trình xét tuyển và khi sinh viên đang theo học, trường sẽ tổ chức thanh, kiểm tra hồ sơ và điểm xét tuyển của thí sinh. Thí sinh chịu trách nhiệm về tính xác thực của các thông tin trong “Phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào đại học; cao đẳng”. Nhà trường có quyền từ chối tiếp nhận hoặc buộc thôi học nếu thí sinh không đảm bảo các điều kiện trúng tuyển khi đối chiếu thông tin.

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển tại Sở GD-ĐT, điểm thu nhận hồ sơ theo quy định của Bộ GD-ĐT theo lịch đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT, khoảng từ ngày 15 đến 30-6.

Trường đại học Y Hà Nội công bố đề án tuyển sinh 2020 ảnh 1