Hơn 500 thí sinh vắng buổi thi môn Toán tại Hà Nội

NDO -

NDĐT- Tại buổi thi môn Toán kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập của Hà Nội chiều ngày 2-6, hơn 500 thí sinh đã vắng mặt trên tổng số 85.557 thí sinh đăng ký dự thi. Buổi thi này cũng có bốn giám thị vắng mặt.

Thí sinh ra về sau khi kết thúc môn thi Toán chiều 2-6
Thí sinh ra về sau khi kết thúc môn thi Toán chiều 2-6

Theo thông tin nhanh buổi thi môn Toán chiều ngày 2-6, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, trong buổi thi môn thứ hai, đã có 519 thí sinh vắng.

Bên cạnh đó, số thí sinh vi phạm quy chế trong buổi chiều giảm, có hai thí sinh bị đình chỉ. Buổi sáng thi Ngữ văn, 497 em vắng mặt. Trong buổi thi này, có sáu thí sinh vi phạm quy chế trong đó, ba em bị đình chỉ, ba em bị khiển trách.

Sáng mai, ngày 3-6, các thí sinh tiếp tục môn thi thứ ba là Ngoại ngữ gồm hai phần tự luận, trắc nghiệm khách quan với thời gian làm bài 60 phút và môn thi thứ tư là Lịch sử với thời gian 60 phút. Chiều cùng ngày, thí sinh thi các môn chuyên bao gồm: Ngữ văn, Toán, Tin học, Sinh học, Tiếng Pháp, Tiếng Đức, Tiếng Nhật.

Ngày 4-6, thí sinh đăng ký thi vào các trường THPT chuyên của Sở GD-ĐT Hà Nội sẽ tiếp tục thi các môn chuyên: Vật lý, Lịch sử, Địa lý, Hóa học, Tiếng Anh.