Hà Nội chính thức công bố điểm thi lớp 10

NDO -

Chiều nay, 30-7, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố kết quả thi vào lớp 10 THPT công lập. Các thí sinh có thể tra cứu kết quả thi của mình tại các trang chính thức do Sở đã công bố trước đó.

Thí sinh Kỳ thi vào lớp 10 của Hà Nội (Ảnh: THUỶ NGUYÊN)
Thí sinh Kỳ thi vào lớp 10 của Hà Nội (Ảnh: THUỶ NGUYÊN)

Thí sinh nhập số báo danh và tra cứu điểm các bài thi tại các trang do Sở GD-ĐT Hà Nội công bố chính thức: Cổng điện tử của GD-ĐT Hà Nội tại địa chỉ:http://www.tracuu.hanoi.edu.vn; Cổng điện tử hỗ trợ học và thi trực tuyến của Sở GD-ĐT Hà Nội: http://study.hanoi.edu.vn/tracuu; Cổng điện tử hỗ trợ tuyển sinh trực tuyến của thành phố Hà Nội: https://tsdaucap.hanoi.gov.vn/tra-cuu.

Hà Nội chính thức công bố điểm thi lớp 10 -0 Hình ảnh trang tra cứu điểm thi vào lớp 10 của Hà Nội

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 của Hà Nội năm nay có sự tham gia của gần 89.000 thí sinh, với 64.000 chỉ tiêu vào lớp 10 trường công lập. Kỳ thi đã diễn ra vào ngày 17 và 18-7 với ba môn thi gồm: Ngữ văn, Ngoại ngữ và Toán.

Sau khi công bố điểm thi vào các trường THPT công lập, dự kiến, ngày mai, 31-7, Sở GD-ĐT Hà Nội sẽ tổ chức họp xét duyệt điểm chuẩn vào lớp 10 của từng trường THPT công lập và trường THPT chuyên/có lớp chuyên và sẽ tiếp tục công bố cho thí sinh kết quả này. 

Hà Nội chính thức công bố điểm thi lớp 10 ảnh 2

Công bố điểm tuyển sinh lớp 10