Ba cổng tra cứu chính thức điểm thi lớp 10 của Hà Nội

NDO -

Ngày 30-7, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội có thông tin chính thức về việc công bố điểm bài thi kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2020-2021. 

Tại Kỳ thi vào lớp 10 năm học 2020-2021 của Hà Nội (Ảnh: THUỶ NGUYÊN)
Tại Kỳ thi vào lớp 10 năm học 2020-2021 của Hà Nội (Ảnh: THUỶ NGUYÊN)

Theo Sở GD-ĐT Hà Nội, để công tác công bố điểm thi của các thí sinh tham gia kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2020-2021 bảo đảm an toàn, công khai, minh bạch, đáp ứng tốt nhu cầu của học sinh và cha mẹ học sinh, Sở GD-ĐT Hà Nội thông tin các cổng điện tử phục vụ công tác tra cứu điểm thi của các thí sinh tham gia kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2020-2021.

Cụ thể có ba cổng tra cứu điểm thi chính thức như sau: Cổng điện tử của GD-ĐT Hà Nội tại địa chỉ:http://www.tracuu.hanoi.edu.vn; Cổng điện tử hỗ trợ học và thi trực tuyến của Sở GD-ĐT Hà Nội: http://study.hanoi.edu.vn/tracuu; Cổng điện tử hỗ trợ tuyển sinh trực tuyến của thành phố Hà Nội: https://tsdaucap.hanoi.gov.vn/tra-cuu.

Về thời điểm công bố điểm, Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, ngay sau khi có điểm thi chính thức, Sở sẽ kích hoạt chức năng tra cứu điểm thi tại các cổng điện tử nêu trên để phục vụ các bậc cha mẹ học sinh và các em học sinh. 

Ngoài ra thí sinh có thể tra cứu kết quả thi tại trường THPT công lập nơi thí sinh đăng ký dự tuyển nguyện vọng 1.