Tin mới nhận

Xây dựng hơn 8,8 triệu mét vuông nhà ở

Thực hiện chương trình phát triển nhà ở TP Hà Nội giai đoạn 2016-2020, từ năm 2016 đến 2018, thành phố đã đầu tư xây dựng mới hơn 8,8 triệu mét vuông sàn, khoảng 77.524 căn hộ, trong đó có gần 75 nghìn căn hộ chung cư, đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho hơn 310 nghìn người dân và hơn hai nghìn sinh viên thuê ở.

Thành phố đã thực hiện chính sách đặt hàng xây dựng nhà ở thương mại tạo lập quỹ nhà tái định cư, tạo bước đột phá về giải quyết quỹ nhà tái định cư phục vụ giải phóng mặt bằng các dự án. Quỹ hỗ trợ, đầu tư phát triển nhà ở xã hội từ nguồn tiền thu được tại các dự án nhà ở thương mại thực hiện theo phương thức nộp tiền tương đương giá trị quỹ đất ở của dự án hiện đã có hơn hai nghìn tỷ đồng nộp ngân sách.

Phát sóng 15 phim quảng bá du lịch Hà Nội trên kênh CNN

Sở Du lịch Hà Nội vừa nhận được thông báo từ Mạng tin tức truyền hình cáp CNN (Mỹ) dự kiến lịch phát sóng 15 phim quảng cáo (mỗi phim dài 60 giây) phục vụ chiến dịch quảng bá TP Hà Nội trong năm 2019 trên kênh này. Nội dung phát sóng gồm 15 phim, trong đó có năm phần của phim "Những người gìn giữ"; năm phần của phim "Biểu tượng Hà Nội"; ba phần của phim "Kỳ nghỉ 60 giây"; một phần của phim "5 lý do để yêu Việt Nam"; một phần của phim "Khoảnh khắc thể thao Việt Nam". Các phim ngắn này sẽ mang đến cho khán giả toàn cầu những góc nhìn và trải nghiệm đa dạng mà họ có thể tìm thấy ở Hà Nội. Loạt phim trên sẽ được phát sóng đến ngày 21-10-2019, trong khung giờ quảng cáo tại bốn khu vực phát sóng của CNN là: châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu - Trung Ðông, Nam Á và Bắc Mỹ. Tổng số lượt phát sóng dự kiến trong năm 2019 là 60 lượt. Trong đó, mỗi khu vực sẽ trình chiếu 15 lượt.