Thêm 140 công dân hoàn thành cách ly y tế

NDO -

Sáng 17-8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch (BCĐ) Covid-19 tỉnh Sóc Trăng, đã tổ chức Lễ trao giấy chứng nhận cho 140 công dân Việt Nam hoàn thành cách ly y tế sau khi về từ Canada và Hàn Quốc.

Trao giấy chứng nhận cho công dân hoàn thành cách ly y tế tại Sóc Trăng.
Trao giấy chứng nhận cho công dân hoàn thành cách ly y tế tại Sóc Trăng.

Trong thời gian 14 ngày tại khu cách ly Trường Quân sự địa phương tỉnh Sóc Trăng, các công dân đã được kiểm tra sức khỏe, phục vụ ăn miễn phí ba bữa/ngày; được cấp miễn phí khăn mặt, khẩu trang, nước uống, nước rửa tay, dung dịch sát khuẩn miệng và các vật dụng thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt. Đồng thời BCĐ đã lấy mẫu xét nghiệm tại Viện Paster TP Hồ Chí Minh. Kết quả 140 công dân, trong đó có 29 phụ nữ mang thai đều hai lần âm tính với virus SAR-CoV2.

Ban Chỉ đạo PCD Covid-19 tỉnh Sóc Trăng cũng lưu ý, các công dân cần tiếp tục thực hiện nghiêm những quy định và hướng dẫn của ngành chức năng về phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương.

Đến nay, tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức cho gần 2.000 lượt công dân và người nước ngoài thực hiện cách ly y tế. Qua kiểm tra, xét nghiệm sàng lọc chưa có trường hợp nào trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng dương tính với virus SAR-CoV-2.

Dịch Covid-19 diễn biến nhanh, lây lan nhiều tỉnh, thành phố