Tặng các bệnh viện dã chiến, sinh viên ngành y gần 1,6 tỷ đồng

NDO -

Nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2), ngày 25-2, lãnh đạo tỉnh Hải Dương đã đến chúc mừng, động viên, chia sẻ và tặng quà trị giá gần 1,6 tỷ đồng cho các đơn vị y tế và sinh viên ngành y ở tuyến đầu chống dịch.

Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Phạm Xuân Thăng tặng hoa chúc mừng các bác sĩ tại Bệnh viện dã chiến số 1.
Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Phạm Xuân Thăng tặng hoa chúc mừng các bác sĩ tại Bệnh viện dã chiến số 1.

Tại hai Bệnh viện dã chiến số 1 và 3 của tỉnh ở TP Chí Linh, đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã chúc mừng, tặng quà và cảm ơn đội ngũ cán bộ y tế đã không quản khó khăn vất vả, bỏ qua những ngày Tết cổ truyền, hết lòng chăm sóc điều trị cho các bệnh nhân Covid-19 trong mọi thời điểm.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng thăm hỏi, tặng hoa chúc mừng  đội ngũ thầy thuốc ở Bệnh viện dã chiến số 2 ở TP Hải Dương, đội ngũ giảng viên và sinh viên Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương và đội ngũ y tế đang trực tiếp tham gia công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, gửi lời chúc mừng tốt đẹp và tri ân các bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế, các thầy cô giáo và sinh viên ngành y nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam; đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế của T.Ư và địa phương đã không quản ngại gian lao và nguy hiểm, dấn thân nơi tuyến đầu chống dịch vì danh dự nghề nghiệp, vì sức khỏe của nhân dân.

Dịp này, tỉnh Hải Dương đã tặng quà trị giá gần 1,6 tỷ đồng cho các bệnh viện dã chiến và 591 sinh viên của Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương tham gia phòng, chống dịch.

Tập trung khống chế dịch Covid-19 lây lan