Hàng chục công nhân nghi bị ngộ độc thực phẩm

NDO -

NDĐT- Sau bữa trưa ngày 14-6, hàng chục công nhân đang làm việc tại Công ty TNHH Yada Việt Nam (huyện Cẩm Khê, Phú Thọ) có biểu hiện đau bụng, chóng mặt phải nhập viện cấp cứu.

Các công nhân được đưa đi cấp cứu
Các công nhân được đưa đi cấp cứu

Theo tìm hiểu của phóng viên, sau bữa trưa nay, khoảng gần 100 công nhân đang làm việc Công ty TNHH Yada Việt Nam có biểu hiện bị ngộ độc thực phẩm. Ngay sau khi sự việc xảy ra, một số công nhân đã được sơ cứu tại phòng y tế của Công ty, khoảng 50 đến 60 công nhân phải chuyển lên Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê để tiếp tục theo dõi, điều trị.

Bác sĩ Nguyễn Hải Minh, Phó Giám đốc Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê cho biết, khoảng 12 giờ 30 trưa nay, Trung tâm tiếp nhận hàng chục bệnh nhân nhập viện cấp cứu với các biểu hiện bị ngộ độc thức ăn. Tình trạng các bệnh nhân ở mức độ nhẹ, chưa có ai được ra viện nhưng sức khỏe đã ổn định và vẫn đang được theo dõi tại Trung tâm.

Hiện, Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê đang tích cực điều trị cho các công nhân; đồng thời cử đoàn xuống lấy mẫu xét nghiệm để xác định nguyên nhân gây nên tình trạng trên.

Công ty TNHH Yada Việt Nam chuyên sản xuất hàng may mặc. Hiện Công ty có gần 2.000 công nhân thường xuyên làm việc.