Bệnh viện Lão khoa Trung ương tổ chức “Mừng Xuân Canh Tý 2020”

NDO -

NDĐT - Chiều ngày 22-1 (tức 28 Tết), Bệnh viện Lão khoa Trung ương, đầu mối là Phòng Công tác xã hội đã tổ chức Chương trình Mừng Xuân Canh Tý 2020, với các hoạt động âm nhạc và tặng quà cho các người bệnh hiện còn đang phải nằm điều trị nội trú tại bệnh viện.

Bệnh viện Lão khoa Trung ương tổ chức “Mừng Xuân Canh Tý 2020”

Trong khuôn khổ Chương trình TS, BS Nguyễn Trung Anh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện cùng các nhà tài trợ đã trực tiếp đến từng giường bệnh thăm hỏi, tặng quà cho từng người bệnh với tổng số gần 150 suất quà. Dù giá trị món quà không lớn, nhưng hoạt động này đã mang lại nhiều ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần, góp phần làm vơi bớt, xoa dịu nỗi đau cho người bệnh, đặc biệt với những người phải xa mái ấm gia đình trong những dịp Tết đến xuân về. Chương trình đã tiếp nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các tổ chức, cá nhân nhà hảo tâm với tổng giá trị từ thiện ước tính hơn 60 triệu đồng.

Với phương châm lấy người bệnh làm trung tâm, các hoạt động hướng về người bệnh nói chung và chương trình Mừng Xuân Canh Tý 2020 nói riêng một lần nữa khẳng định truyền thống nhân văn, trách nhiệm, tận tâm của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Lão khoa Trung ương đối với cộng đồng, đặc biệt là người cao tuổi, những người có nhiều đóng góp cho xã hội và luôn cần được quan tâm, trân trọng.