500 triệu đồng hỗ trợ ngành Y tế Thái Bình phòng, chống dịch

NDO -

Chiều 22/11, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thái Bình phối hợp với Tỉnh đoàn Thái Bình tổ chức tiếp nhận ủng hộ của các doanh nghiệp và trao thiết bị y tế, lương thực thực phẩm cho ngành y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trao quà hỗ trợ cho Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình chiều 22/11.
Trao quà hỗ trợ cho Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình chiều 22/11.

Chỉ trong 3 ngày phát động ủng hộ kinh phí, hiện vật để hỗ trợ nguồn lực cho ngành y tế trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thái Bình đã nhận được ủng hộ của các tập thể, cá nhân là hội viên và một số doanh nghiệp ngoài tỉnh với tổng giá trị 500 triệu đồng. 

Hội đã trực tiếp trao tặng máy theo dõi oxy máu, nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp điện tử, khẩu trang y tế N95, bánh, sữa, vitamin C, kính chắn giọt bắn cho Bệnh viện Phổi Thái Bình (trị giá 125 triệu đồng), Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh (170 triệu đồng) và cơ sở thu dung điều trị Covid-19 tại Trường Đại học Thái Bình (205 triệu đồng).

Đợt dịch Covid-19 diễn ra từ 10/11 đến nay tại tỉnh Thái Bình đã làm hơn 800 người nhiễm bệnh; các cơ sở y tế trên địa bàn đang rất cần những hỗ trợ của mọi tổ chức, cá nhân để duy trì tốt việc thu dung, điều trị bệnh nhân.

Việc làm của các thành viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thái Bình thể hiện tình cảm, tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, cùng địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch, góp phần bảo đảm an sinh xã hội và sức khỏe nhân dân.