367 công dân về từ Hàn Quốc cách ly ở Đồng Nai đều âm tính

NDO -

Chiều 3-1, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai Phan Huy Anh Vũ cho biết, tất cả các công dân về từ Hàn Quốc cách ly tập trung tại Trung đoàn Đồng Nai, huyện Xuân Lộc đều có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Nhân viên y tế tỉnh Đồng Nai kiểm tra sức khỏe công dân đang cách ly tập trung tại Trung đoàn Đồng Nai.
Nhân viên y tế tỉnh Đồng Nai kiểm tra sức khỏe công dân đang cách ly tập trung tại Trung đoàn Đồng Nai.

Theo đó, sau khi được đưa về cách ly tập trung tại Trung đoàn Đồng Nai, trong hai ngày 2 và 3-1, nhân viên y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2. Kết quả 367/367 công dân Việt Nam về từ Hàn Quốc đều cho kết quả âm tính lần 1.

Trong số các công dân về từ Hàn Quốc cách ly tại Trung đoàn Đồng Nai một trường hợp có nguyện vọng và được đồng ý cho chuyển về Khu cách ly tập trung tại huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh, còn lại 366 người, trong đó có 34 trẻ em dưới hai tuổi và 29 người tình nguyện vào khu cách ly để chăm sóc trẻ em. Như vậy, hiện tại ở khu cách ly Trung đoàn Đồng Nai đang có 395 người.

Tính đến thời điểm này, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã tổ chức tiếp nhận, cách ly hơn 2.800 công dân Việt Nam về từ nước ngoài tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn. Ngoài 395 công dân trên, tất cả công dân trước đó đã hết thời gian cách ly và trở về địa phương.

Tập trung phòng, chống dịch Covid-19