Xuất hiện hố “tử thần” sau mưa lớn ở Đồng Nai

NDO -

Trận mưa rất lớn kéo dài nhiều giờ đồng hồ vào tối 2-7, đã khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn TP Biên Hòa tỉnh Đồng Nai ngập sâu, ảnh hưởng đến người dân và các phương tiện lưu thông. Đặc biệt, sau trận mưa một hố “tử thần” đã xuất hiện trên đường Đồng Khởi, đoạn qua phường Trảng Dài.

Sụt lún đất tạo thành hố trên vỉa hè đường Đồng Khởi.
Sụt lún đất tạo thành hố trên vỉa hè đường Đồng Khởi.

Theo một số người dân, khi mưa lớn nước chảy xiết vào khu vực cống thoát nước bên đường Đồng Khởi, đoạn thuộc địa phận khu phố 2, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa thì bất ngờ nhiều mảng gạch vỉa hè bị sụt lún, tạo thành hố rộng ba mét, sâu khoảng một mét. 

Lúc này, một số xe máy lưu thông qua khu vực đã sụp xuống hố, được người dân kịp thời kéo lên, rất may không ai bị thương. Sau đó, người dân sống gần khu vực đã cắm các vật cản cảnh báo người tham gia giao thông qua khu vực trên và trình báo ngành chức năng. Tại hiện trường cho thấy, việc sụt lún đất đã đe dọa an toàn một móng nhà hai tầng của một hộ dân và khiến nhiều ống nước bị vỡ.

Theo ghi nhận trong tối qua, trận mưa lớn, kéo dài nhiều giờ đồng hồ tại TP Biên Hòa đã gây ngập cục bộ nghiêm trọng trên nhiều tuyến đường, như: Đồng Khởi, Bùi Văn Hòa, Võ Nguyên Giáp và quốc lộ 51, đoạn qua địa bàn phường Long Bình Tân. Điều này, đã gây nên gây ùn tắc giao thông nhiều giờ liền trên các tuyến đường.