Xe ben đâm xe bồn chở dầu, hai người chết cháy trong cabin

NDO -

NDĐT- Sáng 19-7, tại vòng xoay Đức Mỹ, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, xe ben chở cát đâm xe bồn chở dầu khiến tài xế và phụ xe ben chết cháy trong cabin.

Xe ben đâm xe bồn chở dầu, hai người chết cháy trong cabin

Khoảng 6 giờ sáng 19-7, xe bồn chở dầu BKS AX-1026 lưu thông trên quốc lộ 56 hướng TP Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đi TP Long Khánh (tỉnh Đồng Nai). Khi đến vòng xoay Đức Mỹ, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thì bị xe ben chở cát BKS 51D - 26525 lưu thông hướng Xuyên Mộc đi thị xã Phú Mỹ tông ngang hông.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, khi nghe tiếng nổ lớn, chạy ra thì lửa trên hai chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt.

Cũng theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, tại thời điểm xảy ra tai nạn có rất nhiều người dân đã có mặt để ứng cứu tài xế và phụ xe của xe ben nhưng không thể tiếp cận do ngọn lửa quá lớn nên đành nhìn tài xế và phụ xe chết cháy trong cabin.

Riêng tài xế xe bồn đã kịp mở cửa thoát ra ngoài nên không bị thương.

Sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã huy động 5 xe chữa cháy cùng hơn 30 chiến sĩ đến tham gia dập lửa trong hơn một giờ mới dập tắt được hoàn toàn đám cháy.

Lãnh đạo UBND huyện, Công an huyện Châu Đức cũng đã có mặt tại hiện trường huy động các lực lượng tham gia chữa cháy và điều tiết giao thông.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác định danh tính các nạn nhân tử vong cũng như tìm hiểu nguyên nhân gây tai nạn.